Đón chờ sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp solo của Búp bê Thái

Trước khi YG đưa ra thông báo chính thức nói trên, Lisa đã tung ra áp phích quảng cáo phát hành sản phẩm âm nhạc này với dòng chữ "Coming Soon", khiến người hâm mộ phấn khích và mong chờ.
Đón chờ sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp solo của Búp bê Thái ảnh 1Sản phẩm âm nhạc đĩa đơn mang tựa đề Lalisa.(Nguồn: Manila)

YG Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK ngày 26/8 thông báo Lisa - thành viên của nhóm nhạc này sẽ bắt đầu sự nghiệp solo vào tháng tới. Theo đó, sản phẩm âm nhạc đĩa đơn mang tựa đề "Lalisa" sẽ được phát hành vào lúc 12h ngày 10/9 (theo giờ Mỹ), ghi dấu mốc mới của nữ ca sĩ được ví như "búp bê Thái" này.

YG vẫn giữ kín các ca khúc sẽ có mặt trong album này, chỉ tiết lộ album sắp tới giống như tựa đề của nó sẽ mô tả chân thực nhất cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ này. 

Trước khi YG đưa ra thông báo chính thức nói trên, Lisa đã tung ra áp phích quảng cáo phát hành sản phẩm âm nhạc này với dòng chữ "Coming Soon", khiến người hâm mộ phấn khích và mong chờ. 

Như vậy, Lisa là thành viên thứ 3 của nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên bắt đầu sự nghiệp solo trong lĩnh vực ca hát sau đàn chị Jennie và Rose. Lisa hiện là nghệ sĩ K-pop có số lượng người theo dõi trên Istagram đông đảo nhất, 58 triệu người. Sự nghiệp solo của Lisa được trông đợi sẽ bùng nổ không kém những chị em của mình.

Jennie là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc bắt đầu sự nghiệp solo và cô đã không làm người hâm mộ thất vọng. MV “Solo” của cô xuất sắc đạt 14,6 triệu lượt xem và 1,8 triệu lượt yêu thích trên YouTube sau 24 giờ phát hành.

['Ddu-du Ddu-du' của BLACKPINK lập kỷ lục về lượt xem trên YouTube]

Đây là thành tích “khủng” nhất của một nghệ sĩ nữ Kpop solo tính đến thời điểm hiện tại. “Solo” của Jennie đoạt giải Gaon Chart Music Awards 2019, hạng mục “Bài hát của năm” và Golden Disc Awards 2020, hạng mục “Digital Bonsang.” Sau hơn 2 năm, “Solo” của Jennie cán mốc 550 triệu lượt xem trên Youtube vào ngày 17.10.2020, là nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên làm được điều này.

Ra mắt với sản phẩm solo đầu tay “On The Ground”, Rosé của BLACKPINK chứng minh mình không hề kém cạnh đàn chị. Ca khúc của Rosé đạt 41,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, vượt thành tích của Jennie là 14,6 triệu trước đó. Nữ thần tượng cũng vượt qua đàn anh PSY (người từng giữ kỷ lục đạt 36 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu với Gentleman).

Với thành tích này, “tân binh” Rosé đã soán ngôi của Jennie, trở thành nghệ sĩ nữ solo Kpop đạt nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên.

“On The Ground” thể hiện cá tính âm nhạc rõ rệt và phô diễn được giọng hát đặc biệt của nữ thần tượng sinh năm 1997. Đặc biệt, cô rất tâm huyết với sản phẩm khi dũng cảm thực hiện những cảnh quay nguy hiểm trong MV như: chạy chân trần quay cảnh pháo hoa, treo lơ lửng trên không trung...

Trong khi đó, chị cả của nhóm là Jisoo đã bắt đầu sự nghiệp solo với vai trò diễn viên. Nữ thần tượng nhanh chóng được chọn đóng chính đầu tiên trong phim truyền hình "Snowdrop", cùng nhà sản xuất với "Sky Castle"./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục