Đội ngũ tiếp thị của Generali Hồng Kông được vinh danh tại Lễ trao giải Stevie® châu Á-Thái Bình Dương 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 6 năm 2024 – Đội ngũ tiếp thị và truyền thông của Công ty Bảo hiểm Generali Hồng Kông đã được vinh danh là đơn vị chiến thắng của Nhóm Tiếp thị của Năm – Giải Bạc Stevie® tại Lễ trao giải Stevie® […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 6 năm 2024 – Đội ngũ tiếp thị và truyền thông của Công ty Bảo hiểm Generali Hồng Kông đã được vinh danh là đơn vị chiến thắng của Nhóm Tiếp thị của Năm – Giải Bạc Stevie® tại Lễ trao giải Stevie® châu Á-Thái Bình Dương 2024. Việc công nhận uy tín này nêu bật sự sáng tạo và đổi mới đặc biệt của đội ngũ tiếp thị và truyền thông của Generali i Hồng Kông trong việc thúc đẩy các chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Năm ngoái, Generali Hồng Kông đã phát động chiến dịch quảng cáo toàn khu vực đầu tiên, trong đó nổi bật là biểu tượng sư tử có cánh, tượng trưng cho sức mạnh và sự bảo vệ cộng đồng. Nhóm đã tạo nên sự khác biệt nhờ cách tiếp cận tiếp thị đa phương tiện truyền thông độc đáo, sáng tạo và mang tính chiến lược.

Generali Hong Kong has won the Marketing Team of the Year - Silver Stevie® Award at the 2024 Asia-Pacific Stevie® Awards.

Bà Ady Law, Giám đốc phụ trách Phân phối và Tiếp thị của Generali Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng này. Đây là minh chứng cho tinh thần đổi mới của đội ngũ tiếp thị của chúng tôi. Thành tích này thúc đẩy chúng tôi tiếp tục vượt qua các ranh giới tiếp thị một cách xuất sắc”.

Giải thưởng Stevie® châu Á-Thái Bình Dương là cuộc thi trao giải thưởng kinh doanh quốc tế dành cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp tại 29 thị trường trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trọng tâm của giải thưởng là công nhận sự đổi mới dưới mọi hình thức. Được coi là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới, Giải thưởng Stevie® luôn tôn vinh những thành tựu tại nơi làm việc trong hơn 22 năm qua và nhận được hơn 12.000 hồ sơ dự thi hàng năm từ các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Hashtag: #GeneraliHongKong

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Generali Hồng Kông

Vào năm 1981, lần đầu tiên, Assicurazioni Generali S.p.A được đăng ký làm công ty bảo hiểm được ủy quyền tại Hồng Kông, với hoạt động kinh doanh mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vào năm 2016 với thương hiệu Generali Life (Hong Kong) Limited. Với việc kết hợp giữa sự am hiểu địa phương và kiến ​​thức chuyên môn toàn cầu của Generali Group, Công ty Generali Hồng Kông phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ độc đáo và sáng tạo, bảo hiểm chung,bảo hiểm chuyên ngành và các giải pháp mang lại phúc lợi cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
generali.com.hk

Thông tin về Generali Group

Generali Group là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1831, tập đoàn hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với tổng doanh thu phí bảo hiểm khoảng 82,5 tỷ euro vào năm 2023. Với khoảng 82.000 nhân viên phục vụ 70 triệu khách hàng, tập đoàn có vị trí hàng đầu ở châu Âu và sự hiện diện ngày càng tăng ở châu Á và châu Mỹ La tinh.

Tham vọng của Generali là trở thành đối tác trọn đời của khách hàng, cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa nhờ mạng lưới phân phối rất sâu rộng. Tập đoàn đã lồng ghép hoàn toàn tính bền vững vào tất cả các lựa chọn chiến lược, với mục đích tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và kiên cường hơn.
generali.com

T

Tin cùng chuyên mục