Đại diện Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết doanh thu quý 3/2021 của hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước.
Mức tăng trưởng này cao gấp gần 3 lần bình quân của thị trường (16% - Nguồn: GFK) và là con số cao nhất mà Viettel Store đạt được sau 15 năm hoạt động.
Dự kiến hết năm 2021, doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch và tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.
[Xúc tiến thương mại trực tuyến: "Cánh tay phải của người khổng lồ"]
Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư dẫn đầu 4 xu hướng bán lẻ hàng đầu trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội.
Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh.
Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến, tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động.../.