Cụ thể, doanh số xe bán ra của liên doanh đã tăng 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 118.949 chiếc.
Doanh số xe bán ra trong tháng Hai tăng mạnh nhất trong phân khúc xe hatchback, là mẫu Swift, Estilo và Ritz.
Ấn Độ, một trong những thị trường xe tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong những năm gần đây, vừa phải trải qua thời kỳ sụt giảm về nhu cầu trong năm 2011 khi nhiều người mua xe quyết định hoãn hoặc hủy việc mua xe do lãi suất vay cao và chi phí nhiên liệu đắt đỏ. Tuy nhiên, nhu cầu đã tăng nhẹ trở lại kể từ cuối tháng 11/2011 do sức ép về lạm phát bắt đầu hạ nhiệt.
Các nhà phân tích dự báo doanh số xe bán ra tại Ấn Độ tiếp tục được cải thiện trong những tháng sắp tới khi ngân hàng trung ương của nước này dự kiến sẽ hạ lãi suất do tình trạng lạm phát tại nước này có dấu hiệu hạ bớt.
Hiệp hội các nhà sản xuất xe hơi Ấn Độ dự báo doanh số xe bán ra tại thị trường này trong giai đoạn 2012-2013 sẽ tăng từ 11-13%./.
Huy Bình (Vietnam+)