Doanh số bán Galaxy S10 cao hơn 12% so với phiên bản trước

Có khoảng 16 triệu chiếc Galaxy S10 đã được bán ra trong khoảng tháng 3-5/2019, cao hơn so với mẫu Galaxy S9 trong cùng giai đoạn năm ngoái.
Điện thoại Galaxy S10 của Samsung được giới thiệu tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. (Nguồn: Yonhap/TTXVN)

Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research ngày 2/7 cho biết doanh số bán dòng điện thoại thông minh Galaxy S10 của Samsung Electronics Co. cao hơn 12% so với các mẫu điện thoại trước đó.

Theo Counterpoint Research, có khoảng 16 triệu chiếc Galaxy S10 đã được bán ra trong khoảng tháng 3-5/2019, cao hơn so với mẫu Galaxy S9 trong cùng giai đoạn năm ngoái.

Samsung đã ra mắt các mẫu Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và Galaxy S10e trong tháng Ba và mẫu Galaxy S10 5G vào tháng Tư.

Số liệu cũng cho thấy Galaxy S10 Plus chiếm 42% trong doanh số bán dòng điện thoại chiến lược đến tháng Năm, theo sau là Galaxy S10 (32%) và Galaxy S10e (22%).

[Samsung vượt qua doanh số 1 triệu chiếc Galaxy S10 5G ở Hàn Quốc]

Sự thành công của các dòng Galaxy S10 đã giúp nâng thị phần của Samsung trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp toàn cầu. Trong quý 1/2019, “gã khổng lồ” công nghệ của Hàn Quốc đã nắm giữ 25% thị phần, tăng 3 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước đó.

Cùng ngày, Samsung Electronics Co. cho biết sẽ ra mắt dòng điện thoại thông minh mới nhất của mình là Galaxy Note 10 tại một sự kiện ở New York vào ngày 7/8 tới.

Trước đó, các nguồn tin trong ngành cho biết Samsung dự kiến trình làng Galaxy Note 10 với hai kích cỡ là 6,4 inch đối với mẫu tiêu chuẩn và 6,8 inch với mẫu cao cấp. Giá của Galaxy Note 10 trong khoảng 1,2-1,4 triệu won (1.020-1.018 USD)/sản phẩm./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục