Phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng mở Sapo 2.0 của Công ty DKT cho phép các nhà cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng tham gia phục vụ người dùng.
Tại buổi ra mắt sản phẩm sáng 6/12, đại diện DKT cho hay, phần mềm Sapo đã tích hợp cùng với nền tảng bán hàng online Bizweb và sẽ tiếp tục tích hợp với nền tảng Wordpress trong thời gian tới.
Cùng với xu hướng bán hàng đa kênh, ngoài website, chủ các shop online có thể lựa chọn bán hàng trên nhiều kênh như mạng xã hội, sàn thương mại điên tử, diễn đàn, tại cửa hàng… Do đó, Sapo 2.0 được thiết kế để hỗ trợ việc bán hàng đa kênh, giúp người dùng đo lường hiệu quả chi tiết của từng kênh bán hàng và đưa ra quyết định chính xác, kịp thời.
Bên cạnh các tính năng trên, Sapo 2.0 còn tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết từng khâu trong quá trình giao vận. Người dùng có thể chọn đơn vị giao hàng và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng để biết gói hàng đang ở đâu. Đối với việc giao hàng qua đội ngũ shipper (người giao hàng), Sapo 2.0 cho ra mắt ứng dụng trên di động Sapo Shipper để quản lý các đơn hàng này.
Trả lời câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, ông Trần Trọng Tuyến, Tổng Giám đốc DKT cho hay chi phí của phần mềm này cho gói cơ bản là 3,95 triệu đồng cho 2 năm sử dụng. Hiện, phiên bản trước của Sapo (ra đời từ đầu 2015) có 5.000 khách hàng./.