Ngày 25/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu và Công ty Goldsun Focus Media đã tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu (MMA) 2012 với sự tham gia của hơn 300 đại biểu trong nước và quốc tế.
Diễn đàn MMA lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam tập trung vào các chủ đề như khẳng định tiềm năng của mobile marketing; sự thay đổi nhận thức của thị trường trong việc áp dụng mobile marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Ông Rohit Dadwal, Giám đốc Điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu cho biết sự kiện không chỉ mang đến cho các đại biểu tham dự cơ hội được cập nhật các kiến thức, thông tin mới nhất trong lĩnh vực mobile marketing mà còn tham gia thảo luận vào những vấn đề liên quan.
Tại Diễn đàn MMA 2012, các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ các nước Mỹ, Nhật, Singapore, Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines và Việt Nam chia sẻ những thông tin nghiên cứu thị trường và bài học thực tiễn về Mobile Marketing đã thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Theo các chuyên gia, các con số thống kê về số lượng người sử dụng điện thoại thông minh ngày một gia tăng, và sự ra đời của các công ty cung cấp các giải pháp mobile marketing vào thị trường mới nổi ở khu vực châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore... đã đẩy xu hướng mobile marketing lan rộng.
Việt Nam là một thị trường quan trọng trong khu vực Đông Nam Á với tổng số thuê bao điện thoại di động lên đến hơn 127 triệu, đặc biệt số thuê bao băng rộng 3G đã đạt được 16 triệu; hiện 60% người dùng di động sử dụng Internet và con số này tiếp tục tăng.
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Công ty Goldsun Focus Media cho rằng mặc dù quảng cáo trên điện thoại di động còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam nhưng đã có những biến chuyển tích cực. Các thương hiệu lớn đã và đang ứng dụng mobile marketing vào chiến dịch truyền thông của họ.
Diễn đàn Mobile Marketing là hoạt động mang tính toàn cầu, được tổ chức hàng năm liên tiếp tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc... và đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia đầu ngành cũng như hàng nghìn nhà quản lý doanh nghiệp, công ty truyền thông quảng cáo, nhà quản lý thương hiệu của các ngành nghề khác nhau./.
Diễn đàn MMA lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam tập trung vào các chủ đề như khẳng định tiềm năng của mobile marketing; sự thay đổi nhận thức của thị trường trong việc áp dụng mobile marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Ông Rohit Dadwal, Giám đốc Điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu cho biết sự kiện không chỉ mang đến cho các đại biểu tham dự cơ hội được cập nhật các kiến thức, thông tin mới nhất trong lĩnh vực mobile marketing mà còn tham gia thảo luận vào những vấn đề liên quan.
Tại Diễn đàn MMA 2012, các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ các nước Mỹ, Nhật, Singapore, Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines và Việt Nam chia sẻ những thông tin nghiên cứu thị trường và bài học thực tiễn về Mobile Marketing đã thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Theo các chuyên gia, các con số thống kê về số lượng người sử dụng điện thoại thông minh ngày một gia tăng, và sự ra đời của các công ty cung cấp các giải pháp mobile marketing vào thị trường mới nổi ở khu vực châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore... đã đẩy xu hướng mobile marketing lan rộng.
Việt Nam là một thị trường quan trọng trong khu vực Đông Nam Á với tổng số thuê bao điện thoại di động lên đến hơn 127 triệu, đặc biệt số thuê bao băng rộng 3G đã đạt được 16 triệu; hiện 60% người dùng di động sử dụng Internet và con số này tiếp tục tăng.
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Công ty Goldsun Focus Media cho rằng mặc dù quảng cáo trên điện thoại di động còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam nhưng đã có những biến chuyển tích cực. Các thương hiệu lớn đã và đang ứng dụng mobile marketing vào chiến dịch truyền thông của họ.
Diễn đàn Mobile Marketing là hoạt động mang tính toàn cầu, được tổ chức hàng năm liên tiếp tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc... và đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia đầu ngành cũng như hàng nghìn nhà quản lý doanh nghiệp, công ty truyền thông quảng cáo, nhà quản lý thương hiệu của các ngành nghề khác nhau./.
Hoàng Tuấn (Vietnam+)