Trang tin Business Insider cho hay, hãng nghiên cứu thị trường SNL Kagan vừa công bố dữ liệu thống kê mới nhất của họ tại thị trường hàng đầu Mỹ, qua đó cho thấy truyền hình trả tiền tiếp tục bị "bóp nghẹt" trong quý 2 vừa qua.
Cụ thể, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp đã để mất tới 1,8 triệu thuê bao trong giai đoạn từ tháng Tư tới tháng Sáu năm nay.
Thông tin trên tiếp tục chứng minh xu hướng người tiêu dùng tại thị trường công nghệ cao hàng đầu thế giới như Mỹ đang ngày càng ưa thích loại hình dịch vụ truyền hình qua Internet băng thông rộng như Netflix và Hulu, thay vì trả tiền để xem truyền hình cáp truyền thống.
Nếu so sánh với quá khứ thì có thể thấy tình hình đối với ngành truyền hình cáp là rất "đen tối," bởi trong suốt cả năm 2011 thì mới chỉ có 1 triệu thuê bao dừng dịch vụ.
Điều đó có nghĩa là riêng trong một quý vừa qua, lượng thuê bao "quay lưng" với dịch vụ cáp đã nhiều gần gấp đôi trong suốt cả năm 2011./.
Cụ thể, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp đã để mất tới 1,8 triệu thuê bao trong giai đoạn từ tháng Tư tới tháng Sáu năm nay.
Thông tin trên tiếp tục chứng minh xu hướng người tiêu dùng tại thị trường công nghệ cao hàng đầu thế giới như Mỹ đang ngày càng ưa thích loại hình dịch vụ truyền hình qua Internet băng thông rộng như Netflix và Hulu, thay vì trả tiền để xem truyền hình cáp truyền thống.
Nếu so sánh với quá khứ thì có thể thấy tình hình đối với ngành truyền hình cáp là rất "đen tối," bởi trong suốt cả năm 2011 thì mới chỉ có 1 triệu thuê bao dừng dịch vụ.
Điều đó có nghĩa là riêng trong một quý vừa qua, lượng thuê bao "quay lưng" với dịch vụ cáp đã nhiều gần gấp đôi trong suốt cả năm 2011./.
Văn Hưng (Vietnam+)