Hôm 26/1, tạp chí Financial Times cho biết, dịch vụ nhạc nổi tiếng thế giới Spotify đã thông báo rằng, hiện nay, họ đang phục vụ cho khoảng hơn 3 triệu tài khoản thuê bao trả tiền mỗi tháng, cao hơn so với mức 2,5 triệu hồi tháng 11/2011.
Nguồn tin trên cho hay, có hơn 20% trong số những người dùng Spotify là thuộc nhóm trả tiền hàng tháng để dùng dịch vụ loại cao cấp, cho phép họ nghe không giới hạn các ca khúc từ Spotify mà không bị đính kèm quảng cáo, cũng như ứng dụng được dịch vụ này trên smartphone tiện lợi.
Giám đốc nội dung Ken Parks của Spotify bày tỏ: “Chúng tôi đã đạt được những thành công tích cực trong việc nâng cao tỷ lệ thuê bao trả tiền dịch vụ. Từ bước đà này, Spotify sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đẩy mạnh sức tăng trưởng tại 12 thị trường hiện nay, cũng như mở rộng dịch vụ ra các thị trường mới.”
Parks cũng nói rằng, nhờ chính sách cho dùng thử miễn phí mô hình dịch vụ cao cấp mà lượng thuê bao trả tiền của Spotify đã tăng lên nhanh chóng./.
Nguồn tin trên cho hay, có hơn 20% trong số những người dùng Spotify là thuộc nhóm trả tiền hàng tháng để dùng dịch vụ loại cao cấp, cho phép họ nghe không giới hạn các ca khúc từ Spotify mà không bị đính kèm quảng cáo, cũng như ứng dụng được dịch vụ này trên smartphone tiện lợi.
Giám đốc nội dung Ken Parks của Spotify bày tỏ: “Chúng tôi đã đạt được những thành công tích cực trong việc nâng cao tỷ lệ thuê bao trả tiền dịch vụ. Từ bước đà này, Spotify sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đẩy mạnh sức tăng trưởng tại 12 thị trường hiện nay, cũng như mở rộng dịch vụ ra các thị trường mới.”
Parks cũng nói rằng, nhờ chính sách cho dùng thử miễn phí mô hình dịch vụ cao cấp mà lượng thuê bao trả tiền của Spotify đã tăng lên nhanh chóng./.
Văn Hưng (Vietnam+)