SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 5 năm 2021-DHL Global Forwarding, Freight, bộ phận thành viên chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế của Deutsche Post DHL Group vừa công bố các tính năng mới và chức năng lớn hơn cho myDHLi (nền tảng trực tuyến tích hợp đầy đủ duy nhất dành cho khách hàng giao nhận hàng hóa) trùng với lễ kỷ niệm một năm hoạt động. Sau khi ra mắt thành công myDHLi, DHL đã mở rộng phạm vi cung cấp nền tảng toàn cầu từ 8 lên 62 quốc gia. Ngoài ra, trong quý 1/2021, việc đặt trực tuyến và doanh số bán hàng tăng 56% so với quý 1/2020.
Ông Tim Scharwath, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding, Freight cho biết: “Đối với chúng tôi, myDHLi chuyển việc số hóa thành lấy khách hàng làm trung tâm. Đó là lý do tại sao chúng tôi triển khai rất nhiều công việc. Khách hàng hiện có thể dễ dàng đặt việc vận chuyển hàng thông qua nền tảng tuân theo các nguyên tắc thiết kế hiện đại, trong khi có toàn quyền kiểm soát các báo giá, với mức độ hiển thị 360 độ. Đến cuối năm 2020, chúng tôi đã có 1.000 khách hàng trên nền tảng này. Hiện tại, tính đến ngày hôm nay (11/5), chúng tôi đã đạt mức cao mới với 3.000 khách hàng trải khắp 62 quốc gia và vùng lãnh thổ sử dụng myDHLi. Với sự ra mắt thành công này ra thị trường, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nền tảng bằng cách bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ hơn theo thời gian”.
Việc mở rộng đi kèm với các cải tiến đối với các chức năng hiện có, chẳng hạn như tích hợp tùy chọn “lưu và chỉnh sửa” và các dịch vụ mới như Báo cáo myDHLi để tăng tính minh bạch của lô hàng. Ngoài ra, lần đầu tiên, nền tảng này hiện có sẵn cho khách hàng vận chuyển hàng hóa đường bộ, với việc triển khai bắt đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Để giải quyết sự thành công của những đổi mới này, sẽ có Hội nghị cao cấp kỹ thuật số myDHLi hàng năm, với sự kiện đầu tiên được ra mắt tại Trung tâm Đổi mới DHL ở Troisdorf.
Với phương pháp tiếp cận “khách hàng là số 1″, chức năng ” Báo giá + Đặt” (Quote + Book) cung cấp khả năng sử dụng được cải thiện dựa trên phân tích hành vi của người dùng và các nguyên tắc thiết kế hiện đại. Khách hàng có thể lưu tại bất kỳ thời điểm nào và tiếp tục sau khi ưu đãi còn hiệu lực. Điều này có nghĩa là, nếu các chi tiết chính chưa có ở đầu quy trình đặt, khách hàng có thể dễ dàng lấy lại vào thời điểm sau đó để hoàn tất. Cũng như việc cải thiện khả năng sử dụng, nền tảng này cung cấp với Báo cáo myDHLi – một tính năng mới cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ dữ liệu lô hàng trong quá khứ và hiện tại để phân tích chi tiết hơn.
Ông Kelvin Leung, CEO của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương, nhận xét:”Khách hàng của chúng tôi không chỉ tìm đến chúng tôi được coi là công ty dẫn đầu trong ngành, vì các giải pháp giao nhận ưu việt, mà còn mong đợi trải nghiệm vận chuyển đặc biệt tổng thể. Với myDHLi, chúng tôi đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp khả năng hiển thị hoàn chỉnh và quy trình tự động hóa. Tôi rất vui vì phản hồi tích cực từ khách hàng ở châu Á – Thái Bình Dương rất đáng khích lệ khi chúng tôi tiếp tục cải thiện nền tảng để đáp ứng nhu cầu của họ”.
Tất cả các cải tiến cho nền tảng này đều tuân theo các nguyên tắc hướng dẫn đã xác định để phát triển thêm myDHLi. Điều này bao gồm khả năng hiển thị 360 độ của các lô hàng từ đầu đến cuối, bất kể lô hàng đang ở giai đoạn nào, phương pháp tiếp cận đa kênh để tất cả thông tin có sẵn được kết hợp ở một nơi, bất kể khách hàng sử dụng kênh nào và một quy trình hành động báo hiệu, để khách hàng luôn có thể biết nơi cần tập trung sự chú ý của họ. Hơn nữa, các tính năng truyền thông xã hội phổ biến được tích hợp sẵn như Theo dõi + Chia sẻ giúp đơn giản hóa việc giao tiếp dọc theo chuỗi cung ứng bằng cách cho phép khách hàng trao đổi thông tin với khách hàng, đồng nghiệp và nhà cung cấp của chính họ.
myDHLi đã được ra mắt thành công cách đây một năm, thiết lập một chuẩn mực mới trong một ngành bắt nguồn nhiều từ các quy trình tương tự. Nền tảng này được đặc trưng bởi cấu trúc mô-đun, cho phép người đăng ký cá nhân hóa cổng thông tin của họ một cách thuận tiện. Khách hàng có thể chọn xem họ chỉ sử dụng chức năng Báo giá + Đặt để so sánh các tùy chọn có sẵn và đặt trực tiếp một trong các dịch vụ logistics.
Các khách hàng cũng có thể truy cập theo dõi lô hàng, quản lý tài liệu hoặc Báo cáo myDHLi và Phân tích myDHLi, với bản cập nhật mới nhất hiện cũng cung cấp thông tin chi tiết về thời gian vận chuyển và chi phí trên mỗi đơn vị. Bằng cách bổ sung thêm các lô hàng vận chuyển đường bộ, myDHLi có thể đáp ứng nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai, biến nó thành nền tảng một cửa cho tất cả các khách hàng của DHL Global Forwarding, Freight. Ngoài ra, các nỗ lực phát triển bền vững của DHL là không thể thiếu đối với nền tảng này.
Kể từ tháng 1 năm 2021, DHL Global Forwarding đang giảm lượng khí thải carbon của tất cả các lô hàng vận tải đường biển có tải trọng nhỏ hơn container (less-than-container load: LCL) bằng nhiên liệu sinh học biển bền vững – mà khách hàng không phải trả thêm phí. Đối với tất cả các phương thức vận tải khác, phương án bù trừ hoặc trung hòa lượng khí thải CO2 thông qua nhiên liệu sinh học có thể được chọn, nếu được ưu tiên.
Số hóa là một trong những trụ cột chiến lược tại DHL Global Forwarding, Freight và để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển trong lĩnh vực này cho ngành logistics, Hội nghị cao cấp kỹ thuật số hóa myDHLi đã được thành lập và sẽ được tổ chức hàng năm. Bên cạnh việc giới thiệu những đổi mới xung quanh myDHLi, sự kiện này sẽ tiếp tục tạo ra một cơ hội duy nhất để thúc đẩy tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực logistics, phù hợp với chiến lược “Mang đến sự xuất sắc trong thế giới kỹ thuật số” của Deutsche Post DHL Group.
Thông tin về DHL
DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với khoảng 400.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.
DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2020 đạt hơn 66 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.
Có thể đọc hoặc tải xuống thông cáo báo chí này tại dpdhl.com/pressreleases
Trên mạng Internet: dpdhl.com/press
Theo dõi DHL tại: twitter.com/DeutschePostDHL
#DHL