DENSTAR - doanh nghiệp sản xuất dụng cụ nha khoa được thành lập từ năm 1996. Mặc dù chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1998, song doanh nghiệp này vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua khó khăn, phát triển, tạo lập nguồn vốn bền vững và đi tiên phong về chất lượng và kỹ thuật.
Denstar đang tiến ra thị trường thế giới với những kỹ thuật tiên tiến, mạnh dạn đầu tư, nguồn nhân lực ưu tú, phương châm kinh doanh sáng suốt, minh bạch.
Sản phẩm chủ lực của Denstar là Vortex Vacuum Mixer, Wax Carving Pencil, Induction Heater, Digital Dipping Pot, Wax Pot, Power Vibrator, Digital Electro Polising Unit...
Denstar Vortex là máy trộn mixer dung lượng lớn và có khả năng điều chỉnh chân không nhằm trộn silicon dùng phục chế, chôn trong chân răng, trộn các loại thạch cao... rất dễ sử dụng và thuận tiện. “Wax Carving Pencil” cung cấp các miếng thông qua dụng cụ nha khoa dùng trong chỉnh hình dạng Wax và các miếng dạng điện. Có khả năng tạo Wax chính xác và tiện lợi khi điều chỉnh nhiệt độ.
Induction Heater là trang thiết bị dùng nhiệt cao tạo các miếng (thạch cao) và dùng cảm ứng sensor nên tránh bị bỏng và hỏa hoạn.
Digital Dipping Pot là thiết bị làm tăng độ Wax dùng trong nha khoa dạng không đổi, làm chảy Wax nhưng không gây biến đổi về tính chất. Đây là thiết bị có thể tính toán được nhiệt độ khi làm nên dễ gia công và gia công được chính xác.
Wax Pot cũng là một loại của Digital Dipping Pot, tác động nhiệt vào 4 loại Wax, setting nhiệt độ và có thể làm tan Wax mà không làm thay đổi tính chất của Wax.
Power Vibrator là trang thiết bị để ngăn hình thành dạng bong bóng khi cho thạch cao vào và làm cho thạch cao mịn, dễ khuấy nên có thể đồng thời làm nhiều công đoạn khác nhau và do dao động mạnh, sức bền máy tốt nên có thể thao tác dễ dàng.
Digital Electro Polising Unit làm điện phân răng giả, phân giải hóa học loại bỏ những dị vật, chất bẩn trong khi tạo bộ răng giả.
Năm 2000, bắt đầu từ việc phát triển dòng sản phẩm BLDC Motor Controller, công ty đã không ngừng nghiên cứu để cho ra những sản phẩm ưu tú nhất.
Denstar hiện đang nỗ lực để có thể cạnh tranh toàn cầu thông qua những cải cách chiến lược trong kinh doanh, đẩy mạnh marketing quốc tế và nghiên cứu phát triển sản phẩm.