De Beers Group hợp tác với GJEPC (Ấn Độ) nhằm đẩy mạnh kinh doanh kim cương tự nhiên

MUMBAI, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 1 năm 2025 – De Beers Group – công ty kim cương hàng đầu thế giới và Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu đá quý và đồ trang sức (Gem & Jewellery Export Promotion Council – GJEPC), đơn vị kinh doanh đồ trang sức […]

MUMBAI, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 1 năm 2025 – De Beers Group – công ty kim cương hàng đầu thế giới và Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu đá quý và đồ trang sức (Gem & Jewellery Export Promotion Council – GJEPC), đơn vị kinh doanh đồ trang sức hàng đầu của Ấn Độ vừa công bố việc bắt đầu hợp tác chiến lược nhằm tập trung vào kim cương tự nhiên trong ngành thương mại đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ.

Sự hợp tác có tên Indian Natural Diamond Retailer AllianceINDRA (tạm dịch: Liên minh Bán lẻ kim cương tự nhiên Ấn Độ) sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các nhà bán lẻ độc lập tại Ấn Độ bằng các công cụ vượt ra ngoài các công cụ thông thường. Ví dụ, việc tận dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra các chiến dịch bán lẻ tùy chỉnh. Từ các tài sản tiếp thị đa ngôn ngữ đến cách kể chuyện hấp dẫn và trải nghiệm khách hàng vượt trội, cũng như việc đào tạo chuyên sâu về trang sức kim cương tự nhiên bằng ngôn ngữ địa phương, sự hợp tác này sẽ hỗ trợ các nhà bán lẻ đồ trang sức của Ấn Độ bằng các công cụ họ cần để đảm bảo rằng, kim cương tự nhiên tạo được tiếng vang sâu sắc với mọi khách hàng bước vào cửa hàng của họ.

Các buổi giới thiệu tương tác về sự hợp tác này sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2025, tại đó các thành viên của GJEPC sẽ có thể đăng ký tham gia chương trình.

Ông Vipul Shah, Chủ tịch của GJEPC, cho biết: “Thị trường đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ, hiện có giá trị 85 tỷ USD đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng, dự kiến ​​đạt 130 tỷ USD vào năm 2030. INDRA được thiết kế để khai thác đà tăng trưởng này bằng cách khai thác lực lượng dân số trẻ năng động của Ấn Độ, sự gia tăng của những người chơi có tổ chức và nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ cưới, trang phục hàng ngày, thời trang và đồ trang sức dành cho người mới bắt đầu. Sáng kiến ​​này phản ánh tầm nhìn chung nhằm giáo dục các bên liên quan, trao quyền cho các nhà bán lẻ và thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời làm nổi bật giá trị vượt thời gian của kim cương tự nhiên”.

Bà Sandrine Conseiller, Giám đốc điều hành (CEO) của De Beers Brands, phát biểu: “Ấn Độ hiện đã trở thành thị trường lớn thứ hai trên thế giới về doanh số bán lẻ trang sức kim cương. Tuy nhiên, với nền kinh tế sôi động, dân số trẻ ngày càng tăng và số lượng lớn các doanh nghiệp kim cương hàng đầu, Ấn Độ vẫn nắm giữ một kho tàng tiềm năng chưa được khai thác. Hiện tại, trong lĩnh vực bán lẻ trang sức của Ấn Độ, tỷ lệ thâm nhập của kim cương tự nhiên chỉ ở mức khoảng 10%, thấp hơn nhiều so với tỷ lệ được thấy ở các thị trường trang sức trưởng thành như Mỹ. Thông qua sự hợp tác mới này với GJEPC, chúng tôi sẽ giúp khai thác cơ hội ngày càng tăng này để tăng nhu cầu của người tiêu dùng đối với tất cả các loại trang sức kim cương tự nhiên, bao gồm trang sức cô dâu, trang phục hàng ngày và các sản phẩm dành cho người mới bắt đầu”.

Các nhà bán lẻ sẽ có thể đăng ký chương trình trên www.INDRAonline.in và sẽ được hưởng lợi từ các mô-đun đào tạo nhân viên đa ngôn ngữ, tập trung vào kiến ​​thức chung về sản phẩm kim cương thiên nhiên cũng như quyền truy cập vào cổng thông tin tình báo thị trường. Chương trình cũng sẽ cung cấp các tài sản tiếp thị và nội dung tùy chỉnh cho các nhà bán lẻ để quảng bá kim cương thiên nhiên ở cấp độ cửa hàng, khi họ tìm cách tăng lợi nhuận và mở rộng cơ sở khách hàng của mình.

Với hơn 10.500 thành viên, GJEPC là cơ quan hàng đầu thúc đẩy ngành đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ. Thông qua 3 triển lãm IIJS quy mô lớn, cũng như nhiều chương trình roadshow và hoạt động tiếp cận trực tiếp, GJEPC có tiềm năng tiếp cận nhiều doanh nghiệp trong ngành đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ. Thông qua sự hợp tác này, hai bên sẽ tận dụng sự hiểu biết sâu sắc của GJEPC về thị trường Ấn Độ được xây dựng trong hơn năm thập kỷ, kết hợp với chuyên môn của De Beers Group trong danh mục kim cương.

Sự hợp tác mới này diễn ra sau khi GJEPC áp dụng định nghĩa, danh pháp và hướng dẫn cập nhật cho kim cương do Ủy ban Thương mại Liên bang (Federal Trade Commission – FTC) của Mỹ chỉ định. Các hướng dẫn cập nhật của FTC cung cấp các tiêu chuẩn, thuật ngữ riêng biệt, hỗ trợ tính rõ ràng và minh bạch cho cả các bên liên quan trong ngành và người tiêu dùng.

Hashtag: #DeBeersGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về De Beers Group (Tập đoàn De Beers)

Được thành lập vào năm 1888, De Beers Group là công ty kim cương hàng đầu thế giới có chuyên môn chuyên sâu trong việc thăm dò, khai thác và tiếp thị kim cương. Cùng với các đối tác liên doanh của mình, De Beers Group sử dụng hơn 20.000 nhân viên trong toàn bộ quy trình sản xuất kim cương và là nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới tính theo giá trị cùng với các hoạt động khai thác kim cương tại Botswana, Canada, Namibia và Nam Phi. Chiến lược cốt lõi của De Beers Group chính là đổi mới khi tập đoàn phát triển một danh mục cung cấp, bao gồm các nhà kim hoàn, De Beers Jewellers và De Beers Forevermark, cùng các giải pháp tiên phong khác, như sáng kiến ​​tìm nguồn cung ứng và truy xuất nguồn gốc kim cương GemFair và Tracr.

De Beers Group cam kết thông qua tiêu chí ‘Building Forever” (tạm dịch: Xây dựng trường tồn), là một cách tiếp cận toàn diện và tích hợp nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, nơi mà sự an toàn, nhân quyền và liêm chính đạo đức tiếp tục là ưu tiên hàng đầu; nơi cộng đồng phát triển và môi trường được bảo vệ; và nơi tạo ra cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người. De Beers là một thành viên của Anglo American PLC Group.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.debeersgroup.com.

Thông tin về The Gem and Jewellery Export Promotion Council – GJEPC (Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu đá quý và đồ trang sức)

Hội đồng xúc tiến xuất khẩu đá quý và trang sức (GJEPC), được thành lập bởi Bộ Thương mại Ấn Độ vào năm 1966 và là một trong số các Hội đồng xúc tiến xuất khẩu (Export Promotion Council – EPC) do Chính phủ Ấn Độ khởi xướng, nhằm thúc đẩy động lực xuất khẩu của đất nước, khi nền kinh tế của Ấn Độ bắt đầu thâm nhập vào thị trường quốc tế.

Từ năm 1998 đến nay, GJEPC đã được cấp quy chế tự chủ và là cơ quan tối cao của ngành đá quý và đồ rang sức và hiện đại diện cho hơn 10.500 thành viên trong ngành. Với trụ sở chính tại Mumbai, GJEPC có các văn phòng khu vực tại New Delhi, Kolkata, Chennai, Surat và Jaipur, tất cả đều là những trung tâm lớn của ngành. Do đó, GJEPC có phạm vi tiếp cận rộng và có thể tương tác chặt chẽ hơn với các thành viên để phục vụ họ theo cách trực tiếp và có ý nghĩa hơn.

Trong những thập kỷ qua, GJEPC đã nổi lên như một trong những Hội đồng xúc tiến xuất khẩu năng động nhất và không ngừng nỗ lực mở rộng phạm vi và chiều sâu trong các hoạt động quảng bá cũng như mở rộng và tăng cường các dịch vụ cho các thành viên.

Tin cùng chuyên mục

Luxshare Precision được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp chuẩn mực ESG của IPC Trung Quốc

Luxshare Precision được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp chuẩn mực ESG của IPC Trung Quốc

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Vào ngày 24 /10/2024, China Electronics Manufacturing Annual Conference – CEMAC (tạm dịch: Hội nghị thường niên về sản xuất điện tử Trung Quốc) do IPC (the Association Connecting Electronics Industries – Hiệp hội Kết nối các ngành công nghiệp điện tử) và Hiệp hội Chất […]
LISA cùng các nghệ sĩ hàng đầu Thái Lan và quốc tế trình diễn tại sự kiện Amazing Thailand Countdown 2025 tổ chức ở ICONSIAM

LISA cùng các nghệ sĩ hàng đầu Thái Lan và quốc tế trình diễn tại sự kiện Amazing Thailand Countdown 2025 tổ chức ở ICONSIAM

Lễ hội ven sông đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới bằng những màn trình diễn hấp dẫn, với sự góp mặt của một ngôi sao và một biểu tượng về thời trang nổi tiếng thế giới “Lisa Lalisa Manobal” cùng các nghệ sĩ hàng đầu Thái Lan, kết hợp với màn […]
Nghiên cứu của ROSHI: Người Singapore có thể tiết kiệm 500 SGD/tháng thông qua tối ưu hóa kỹ thuật số

Nghiên cứu của ROSHI: Người Singapore có thể tiết kiệm 500 SGD/tháng thông qua tối ưu hóa kỹ thuật số

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 1 năm 2025 – ROSHI, công ty công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu đang định hình lại hoạt động cho vay kỹ thuật số trên khắp Đông Nam Á vừa phát hành Báo cáo “Inflation Survival Guide 2025″(tạm dịch: “Hướng dẫn sinh tồn trước lạm phát năm […]
Công bố danh sách 25 Nơi làm việc tốt nhất tại châu Âu năm 2024

Công bố danh sách 25 Nơi làm việc tốt nhất tại châu Âu năm 2024

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 7 tháng 1 năm 2025 – Tổ chức Nơi làm việc tốt nhất (Best Places to Work) vừa công bố danh sách 25 Nơi làm việc tốt nhất tại châu Âu năm 2024, vinh danh những nhà tuyển dụng xuất sắc nhất đã thể hiện cam […]
Tại CES 2025, Innolux sẽ giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới nhất và sáng tạo nhất của mình

Tại CES 2025, Innolux sẽ giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới nhất và sáng tạo nhất của mình

LAS VEGAS, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 1 năm 2025 – Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (Consumer Electronics Show – CES 2025) được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ từ ngày 7 đến 9 tháng 1 với chủ đề “Driving New Possibilities” (tạm dịch “Đưa ra những khả năng mới”), Innolux sẽ […]
Conservation International và Sateri khởi động giai đoạn 3 của Sáng kiến phục hồi hệ sinh thái hồ Poyang

Conservation International và Sateri khởi động giai đoạn 3 của Sáng kiến phục hồi hệ sinh thái hồ Poyang

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Tổ chức Conservation International và Sateri, một công ty thành viên của Nhóm công ty RGE vừa công bố khởi động giai đoạn 3 của Sáng kiến ​​phục hồi hệ sinh thái hồ Poyang (Bà Dương). Giai đoạn mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phục hồi […]
Công ty phát triển công nghệ pin giấy Flint huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống

Công ty phát triển công nghệ pin giấy Flint huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Flint, công ty công nghệ sâu (deep tech) tiên phong phát triển công nghệ pin giấy độc quyền, đã huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống. Do một nhóm các nhà đầu tư thiên thần toàn cầu dẫn đầu, vòng gọi vốn này sẽ giúp Flint […]
Lexus tiếp tục đồng hành với Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC 2025 với vai trò là hãng xe đối tác chính thức của Giải

Lexus tiếp tục đồng hành với Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC 2025 với vai trò là hãng xe đối tác chính thức của Giải

Lexus tiếp tục đồng hành cùng Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC (HWWC) 2025, đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu trở thành hãng xe đối tác chính thức của giải đấu, khẳng định cam kết phát triển bền vững và tầm nhìn của Lexus về một tương lai xanh. Giải […]
AD-Linkage mở khóa học tiếp thị kỹ thuật số để tận dụng ảnh hưởng của Nền tảng Xiaohongshu

AD-Linkage mở khóa học tiếp thị kỹ thuật số để tận dụng ảnh hưởng của Nền tảng Xiaohongshu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 1 năm 2025 – Nền tảng truyền thông xã hội Xiaohongshu, được gọi là “phiên bản Instagram của Trung Quốc”, đang nhanh chóng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với lượng truy cập và ảnh hưởng lớn, nền tảng này […]
Lingo School of Knowledge sẽ là trường chuyên dạy tiếng Việt ở Singapore

Lingo School of Knowledge sẽ là trường chuyên dạy tiếng Việt ở Singapore

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 1 năm 2025 – Crystal Learning Pte. Ltd. và Lingo School of Knowledge vừa thông báo về việc hợp lý hóa các dịch vụ giảng dạy ngôn ngữ kết hợp của họ sau khi tiến hành sáp nhập gần đây. Quyết định chiến lược này sẽ tạo ra […]