Đại lý tiếp thị kỹ thuật số OOm giành nhiều chiến thắng tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của năm 2024

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 5 năm 2024 – OOm, đại lý tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng ở Singapore, đã tự hào giành được một số chiến thắng tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của năm (Agency of the Year – AOTY) danh giá năm 2024. Với những chiến […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 5 năm 2024 – OOm, đại lý tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng ở Singapore, đã tự hào giành được một số chiến thắng tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của năm (Agency of the Year – AOTY) danh giá năm 2024. Với những chiến thắng này, OOm tái khẳng định vị thế của mình là một thế lực dẫn đầu trong ngành, liên tục mang lại kết quả đặc biệt và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho sự thành công.

Tiêu chuẩn vàng cho các đại lý kỹ thuật số hàng đầu

Được tổ chức bởi Marketing-Interactive, Giải thưởng Đại lý của năm là tiêu chuẩn vàng để công nhận sự xuất sắc trong bối cảnh tiếp thị và quảng cáo của Singapore. Giải thưởng từng là cuộc khảo sát ngành vào năm 2005 đã phát triển thành Giải thưởng Đại lý của năm uy tín ngày nay, đóng vai trò là tiêu chuẩn chính xác để đánh giá các đại lý kỹ thuật số hàng đầu của Singapore.

Với ban giám khảo gồm các chuyên gia trong ngành tiếp thị, giải thưởng tôn vinh các đại lý uy tín nhất của Singapore, nhấn mạnh đến sự xuất sắc trên 4 trụ cột nền tảng: hiệu suất, sản phẩm, con người và quan điểm. Sự công nhận này là minh chứng cho sự cống hiến của các đại lý trong việc vượt qua các tiêu chuẩn ngành và mang lại kết quả đặc biệt cho khách hàng của họ.

OOm đạt điểm xuất sắc với 5 giải thưởng

Năm nay, OOm đã thể hiện bề rộng và chiều sâu chuyên môn của mình, giành được 5 chiến thắng bao gồm:

– Giải thưởng Vàng và Anh hùng địa phương dành cho Đại lý tạo ra khách hàng tiềm năng của năm

– Giải thưởng Bạc dành cho Đại lý độc lập của năm

– Giải thưởng Đồng và Anh hùng địa phương dành cho Đại lý thương mại điện tử của năm

Kỷ niệm và đánh giá cao sự hợp tác

Thành công của OOm tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của Năm 2024 phản ánh sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của đội ngũ nhân viên xuất sắc của OOm. Với việc luôn thể hiện cam kết vững chắc về sự xuất sắc, tư duy đổi mới và không ngừng theo đuổi sự hài lòng của khách hàng, mỗi thành viên trong nhóm OOm đều rất quan trojg và có đóng góp xứng đáng trong việc giành được những giải thưởng này.

OOm cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng vì sự hỗ trợ và tin tưởng liên tục của họ. Sự tin tưởng và hỗ trợ vững chắc của khách hàng đã trở thành nền tảng cho những thành tựu của đại lý, thúc đẩy sự đổi mới và thúc đẩy cải tiến liên tục hướng tới thành công chung.

Ông Ian Cheow, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của OOm phát biểu: “Tại OOm, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, thành công không phải là thành tích cá nhân, mà là đỉnh cao của những nỗ lực tập thể. Xin cảm ơn các bạn vì đã làm việc chăm chỉ, kiên cường và luôn có tinh thần đổi mới. Và cũng xin cám ơn sự hợp tác của khách hàng đã truyền cảm hứng cho chúng tôi để vượt qua các ranh giới, rào cản và mang lại kết quả đặc biệt. Cùng nhau, chúng ta hãy tiếp tục định hình tương lai của tiếp thị kỹ thuật số”.

Ông Wyvan Xu, Giám đốc vận hành (COO) và Đồng sáng lập của OOm, cho biết thêm: “Những chiến thắng này được xây dựng dựa trên mối quan hệ bền chặt mà chúng tôi đã xây dựng với khách hàng của mình, cũng như tinh thần làm việc chăm chỉ và cống hiến của các thành viên trong nhóm. Tôi vô cùng tự hào về những gì chúng ta đã đạt được cùng nhau”.

https://www.oom.com.sg/
https://www.linkedin.com/company/oom-sg
https://www.facebook.com/oomsingapore/
https://instagram.com/oom_sg/
https://www.tiktok.com/@oom_sg
https://www.youtube.com/c/OomSg

Hashtag: #OOm #DigitalMarketingAgency #AwardWinningDigitalMarketingAgency

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OOm

Với tư cách là Đối tác cao cấp của Google và Đối tác kinh doanh của Meta, OOm nằm trong số 3% đại lý độc lập hàng đầu, thể hiện kiến ​​thức chuyên môn tuyệt vời trong việc tối đa hóa thành công của chiến dịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Với phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, OOm vượt xa hơn nữa để hiểu các nhu cầu và mục tiêu riêng của từng khách hàng, điều chỉnh các giải pháp riêng biệt thông qua các dịch vụ trong Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimisation (SEO), Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing – SEM), Tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing – SMM)…

Tin cùng chuyên mục