Là đài thứ tư (nhưng chưa phải cuối cùng) mua bản quyền giải ngoạihạng Anh, nhưng Đài truyền hình Hà Nội là đơn vị đầu tiên cam kết sẽphục vụ miễn phí người hâm mộ Thủ đô và cả nước.
Hôm qua, trong cuộc họp báo công bố bản quyền giải ngoại Anh,Giám đốc đài Hà Nội, ông Trần Gia Thái cho biết, các trận đấu củagiải ngoại hạng Anh sẽ được phát trên hai kênh quảng bá là HTV1 vàHTV2.
“Cột phát sóng phủ bán kính 80km, nên các tỉnh lân cận cũng cóthể xem được. Ngoài ra, khán giả ở khu vực khác có thể xem qua hệthống truyền hình cáp mà các đài khác đã tiếp sóng, và không phảitrả thêm tiền," ông nói.
Như vậy, với sự tham gia của Đài Hà Nội, người hâm mộ Thủ đô vàcác tỉnh lân cận còn “sướng” hơn cả ba năm qua, khi chỉ cần có mộttivi, một chiếc antenna râu cũng có thể xem sóng sạch giải vô địch quốcgia hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Tuy vậy, Đài Hà Nội chỉ có bản quyền các trận đấu nằm tronggói “tối thứ Bảy và tối thứ Hai,” giống như VCTV và VTC HD. Còn góigiải ngoại hạng Anh ngày chủ nhật vẫn là “hàng độc” của K+.
Sở dĩ Đài Hà Nội phát trên kênh quảng bá, theo ông Trần GiaThái, là vì tình yêu bóng đá của người Việt Nam, và đây là món quàmà Đài tặng cho người hâm mộ Thủ đô và cả nước nhân Đại lễ 1.000 nămThăng Long.
Đài Hà Nội sở hữu bản quyền giải ngoại Anh trong ba mùa. Sốtiền mà Đài Hà Nội trả cho MP & Silva được cho là hơn chục tỉ đồng./.
Hôm qua, trong cuộc họp báo công bố bản quyền giải ngoại Anh,Giám đốc đài Hà Nội, ông Trần Gia Thái cho biết, các trận đấu củagiải ngoại hạng Anh sẽ được phát trên hai kênh quảng bá là HTV1 vàHTV2.
“Cột phát sóng phủ bán kính 80km, nên các tỉnh lân cận cũng cóthể xem được. Ngoài ra, khán giả ở khu vực khác có thể xem qua hệthống truyền hình cáp mà các đài khác đã tiếp sóng, và không phảitrả thêm tiền," ông nói.
Như vậy, với sự tham gia của Đài Hà Nội, người hâm mộ Thủ đô vàcác tỉnh lân cận còn “sướng” hơn cả ba năm qua, khi chỉ cần có mộttivi, một chiếc antenna râu cũng có thể xem sóng sạch giải vô địch quốcgia hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Tuy vậy, Đài Hà Nội chỉ có bản quyền các trận đấu nằm tronggói “tối thứ Bảy và tối thứ Hai,” giống như VCTV và VTC HD. Còn góigiải ngoại hạng Anh ngày chủ nhật vẫn là “hàng độc” của K+.
Sở dĩ Đài Hà Nội phát trên kênh quảng bá, theo ông Trần GiaThái, là vì tình yêu bóng đá của người Việt Nam, và đây là món quàmà Đài tặng cho người hâm mộ Thủ đô và cả nước nhân Đại lễ 1.000 nămThăng Long.
Đài Hà Nội sở hữu bản quyền giải ngoại Anh trong ba mùa. Sốtiền mà Đài Hà Nội trả cho MP & Silva được cho là hơn chục tỉ đồng./.
(TT&VH/Vietnam+)