Giám đốc tài chính John Martin của tập đoàn Time Warner mới đây đã tiết lộ kế hoạch đưa trang truyền thông xã hội chuyên về phim Flixster trở thành dịch vụ ưu việt với những tính năng hấp dẫn, tiện ích.
Trước đó, Warner Bros đã thâu tóm Flixster về tay họ.
Mục tiêu trước mắt của tập đoàn này là thu thập gu xem phim của khách hàng, thông qua những đánh giá phim ảnh, số lượt quan tâm nội dung, cũng như mật độ chia sẻ thông tin, để từ đó phục vụ các khách hàng hiệu quả.
Trong tương lai, Flixster có thể cung cấp giao diện cho phép mọi người kết nối thông qua ứng dụng công nghệ điện toán đám mây Ultraviolet. Từ đây, khách hàng có thể truy cập kho nội dung phim Flixster ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào.
Khách hàng có thể đăng DVD của mình lên tài khoản, mua hoặc thuê phim, xem bộ sưu tập của bạn bè, cũng như chia sẻ những sở thích khác.
Cùng với chiến lược tham gia thị trường phân phối phim trên YouTube và cho thuê phim trên Facebook, việc Warners điện toán đám mây hóa Flixster sẽ giúp cho dịch vụ của họ ngày càng hấp dẫn hơn./.
Trước đó, Warner Bros đã thâu tóm Flixster về tay họ.
Mục tiêu trước mắt của tập đoàn này là thu thập gu xem phim của khách hàng, thông qua những đánh giá phim ảnh, số lượt quan tâm nội dung, cũng như mật độ chia sẻ thông tin, để từ đó phục vụ các khách hàng hiệu quả.
Trong tương lai, Flixster có thể cung cấp giao diện cho phép mọi người kết nối thông qua ứng dụng công nghệ điện toán đám mây Ultraviolet. Từ đây, khách hàng có thể truy cập kho nội dung phim Flixster ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào.
Khách hàng có thể đăng DVD của mình lên tài khoản, mua hoặc thuê phim, xem bộ sưu tập của bạn bè, cũng như chia sẻ những sở thích khác.
Cùng với chiến lược tham gia thị trường phân phối phim trên YouTube và cho thuê phim trên Facebook, việc Warners điện toán đám mây hóa Flixster sẽ giúp cho dịch vụ của họ ngày càng hấp dẫn hơn./.
Văn Hưng (Vietnam+)