Chevrolet, một trong bốn thương hiệu chủ chốt của hãng sản xuất xe hơi Mỹ GM, đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong năm 2010 khi GM bán được 4,26 triệu chiếc xe mang thương hiệu này trên toàn cầu.
Điều quan trọng hơn, GM tuyên bố số liệu trên cho thấy cứ 7,4 giây, một chiếc Chevrolet mới được bán ra, nhờ thế thương hiệu này đã chiếm khoảng 5,8% tất cả xe được bán ra trên toàn thế giới trong năm 2010.
Thương hiệu Chevrolet cũng kết thúc năm 2010 với thành tích thật ấn tượng khi 416.826 chiếc xe mang thương hiệu này đã được người tiêu dùng tìm mua trong tháng cuối cùng của năm, ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 15 liên tiếp và tháng 12 này trở thành tháng bán xe mang thương hiệu tốt nhất của Chevrolet từ trước tới nay.
Quan chức hàng đầu phụ trách tiếp thị toàn cầu của GM Joel Ewanick cho biết: “Sự tận tâm của thương hiệu Chevrolet về thiết kế, chất lượng, sự bền bỉ và giá trị lớn là công thức lôi kéo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình và nỗ lực hết mình để họ thích xe trong gia đình Chevrolet.”
Trung Quốc là một trong những thị trường chính khi thị trường này chứng kiến mức tăng trưởng 63% trong năm 2010, đạt 543.700 chiếc.
Thị trường Ấn Độ cũng tăng trưởng, lần đầu tiên vượt 100.000 chiếc, đạt 110.350 chiếc, tăng 60% so với năm 2009. Doanh số tại Brazil và Nga cũng tăng, đạt lần lượt là 657.697 và 116.233 chiếc vào cuối năm./.
Điều quan trọng hơn, GM tuyên bố số liệu trên cho thấy cứ 7,4 giây, một chiếc Chevrolet mới được bán ra, nhờ thế thương hiệu này đã chiếm khoảng 5,8% tất cả xe được bán ra trên toàn thế giới trong năm 2010.
Thương hiệu Chevrolet cũng kết thúc năm 2010 với thành tích thật ấn tượng khi 416.826 chiếc xe mang thương hiệu này đã được người tiêu dùng tìm mua trong tháng cuối cùng của năm, ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 15 liên tiếp và tháng 12 này trở thành tháng bán xe mang thương hiệu tốt nhất của Chevrolet từ trước tới nay.
Quan chức hàng đầu phụ trách tiếp thị toàn cầu của GM Joel Ewanick cho biết: “Sự tận tâm của thương hiệu Chevrolet về thiết kế, chất lượng, sự bền bỉ và giá trị lớn là công thức lôi kéo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình và nỗ lực hết mình để họ thích xe trong gia đình Chevrolet.”
Trung Quốc là một trong những thị trường chính khi thị trường này chứng kiến mức tăng trưởng 63% trong năm 2010, đạt 543.700 chiếc.
Thị trường Ấn Độ cũng tăng trưởng, lần đầu tiên vượt 100.000 chiếc, đạt 110.350 chiếc, tăng 60% so với năm 2009. Doanh số tại Brazil và Nga cũng tăng, đạt lần lượt là 657.697 và 116.233 chiếc vào cuối năm./.
Huy Bình (Vietnam+)