Công ty đường sắt quốc gia Pháp (SNCF) cho biết sẽ thực hiện thực hiện vận chuyển quốc tế bằng xe bus và những xe trên sẽ có sẵn để sử dụng trong dịp Olympic London 2012.
Tổng giám đốc bộ phận SNCF Voyages của SNCF, bà Barbara Dalibard cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực để đưa các xe bus chất lượng, tiện nghi và thông dụng vào hoạt động trên các tuyến đường quốc tế."
"Nhu cầu vận chuyển hành khách vẫn còn lớn và SNCF mong muốn đáp ứng nhu cầu này bằng cách cho các đoàn tàu tiến hành những hoạt động mới và hoạt động bổ sung. Vì vậy, mục tiêu của SNCF là nằm lấy các thị phần về ôtô. Chúng tôi vẫn còn cần có một số loại giấy phép, tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ sẵn sàng cho Thế vận hội mùa hè tại London," bà Barbara nói thêm.
Cũng theo bà Dalibard, các xe bus của SNCF sẽ không sử dụng bến xe ôtô ở Paris. Công ty này đã đề nghị tòa thị chính thành phố Paris tìm một địa điểm làm bến xe gần vùng ngoại vi, có lối vào đơn giản cho các hành khách và được đảm bảo an ninh.
Với việc đưa vào sử dụng những ôtô nói trên, SNCF sẽ cạnh tranh với Eurolines và Megabus, chi nhánh của công ty vận tải Stagecoach (Anh).
“Chúng tôi có các phương tiện để đảm bảo giá rẻ bằng cách sử dụng những công cụ về giá vé cũng như các công vụ trên tàu. 46 xe bus mà SNCF mua có thể truy cập Wifi và có các chỗ dành cho người ngồi xe lăn. Mức giá của việc truy cập Wifi trên các xe bus sẽ nằm trong giá vé”./.
Tổng giám đốc bộ phận SNCF Voyages của SNCF, bà Barbara Dalibard cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực để đưa các xe bus chất lượng, tiện nghi và thông dụng vào hoạt động trên các tuyến đường quốc tế."
"Nhu cầu vận chuyển hành khách vẫn còn lớn và SNCF mong muốn đáp ứng nhu cầu này bằng cách cho các đoàn tàu tiến hành những hoạt động mới và hoạt động bổ sung. Vì vậy, mục tiêu của SNCF là nằm lấy các thị phần về ôtô. Chúng tôi vẫn còn cần có một số loại giấy phép, tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ sẵn sàng cho Thế vận hội mùa hè tại London," bà Barbara nói thêm.
Cũng theo bà Dalibard, các xe bus của SNCF sẽ không sử dụng bến xe ôtô ở Paris. Công ty này đã đề nghị tòa thị chính thành phố Paris tìm một địa điểm làm bến xe gần vùng ngoại vi, có lối vào đơn giản cho các hành khách và được đảm bảo an ninh.
Với việc đưa vào sử dụng những ôtô nói trên, SNCF sẽ cạnh tranh với Eurolines và Megabus, chi nhánh của công ty vận tải Stagecoach (Anh).
“Chúng tôi có các phương tiện để đảm bảo giá rẻ bằng cách sử dụng những công cụ về giá vé cũng như các công vụ trên tàu. 46 xe bus mà SNCF mua có thể truy cập Wifi và có các chỗ dành cho người ngồi xe lăn. Mức giá của việc truy cập Wifi trên các xe bus sẽ nằm trong giá vé”./.
Lê Bàng (Vietnam+)