Công nghệ giúp nâng tầm quản lý trong lĩnh vực phân phối bán hàng

Hệ thống quản lý phân phối bán hàng của DMSpro có thể đồng nhất dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng đầu cuối, giúp kiểm soát, mang lại hiệu suất và lợi nhuận.
Công nghệ giúp nâng tầm quản lý trong lĩnh vực phân phối bán hàng ảnh 1Ông Phạm Ngọc Ấn cho hay, giải pháp này đã, đang áp dụng tại nhiều doanh nghiệp như P&G, Samsung Vina, Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco… (Ảnh: Đ.M/Vietnam+)

Tại Hội thảo “Giải pháp công nghệ trong lĩnh vực phân phối bán hàng” được tổ chức ngày 27/11 tại Hà Nội, Công ty DMSpro đã đem đến giải pháp khá ấn tượng.

Trong giai đoạn hội nhập, sức ép cạnh tranh đòi hỏi các doanh nghiệp cần đổi mới tư duy, năng lực để gia tăng lợi nhuận. Với lĩnh vực phân phối bán hàng, hệ thống quản lý luôn đóng một vai trò quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Theo đại diện của DMSpro, hệ thống của đơn vị này xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, quản lý theo thời gian thực, giúp cho nhà sản xuất và phân phối quản lý đồng nhất dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng đầu cuối, từ nhà sản xuất tới mỗi nhà bán lẻ, giúp đạt được quyền kiểm soát, mang lại hiệu suất và lợi nhuận.

“Giải pháp DMSpro không chỉ giám sát được lưu lượng hàng đang tiêu thụ/tồn kho, mà còn nắm rõ tình hình bán hàng tại từng cửa hàng, giám sát luôn được đội ngũ bán hàng để tối ưu hóa nhân lực, đẩy mạnh doanh số,” đại diện DMSpro cho biết.

Ưu điểm của DMSpro là khả năng bảo mật cao, thiết lập và cài đặt nhanh, chi phí thấp, tương thích với công nghệ di động kết nối 3G, liên tục được thêm mới chức năng… Giải pháp này đã và đang áp dụng tại nhiều doanh nghiệp như P&G, Samsung Vina, Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco…

DMSpro cũng đã đoạt giải phần mềm ứng dụng 4 sao tại Chương trình bình chọn danh hiệu Sao Khuê 2015./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục