ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 3 năm 2025 – Coca-Cola tại Hồng Kông, đại diện là Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola tại thành phố này, vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Công viên thể thao Kai Tak (Kai Tak Sports Park – KTSP) – công trình thể thao và giải trí tích hợp lớn nhất Hồng Kông – với tư cách là một trong những Đối tác sáng lập (Founding Partner).

Quan hệ đối tác này củng cố thương hiệu Coca-Cola như đồ uống được lựa chọn cho mọi dịp và nhấn mạnh đến cam kết của Coca-Cola đối với cộng đồng địa phương bằng cách tiếp tục thúc đẩy những khoảnh khắc chia sẻ và tôn vinh những kết nối tuyệt vời – lý tưởng nhất là kết hợp cùng Coca-Cola mát lạnh sảng khoái – cũng như bằng cách hỗ trợ nền kinh tế sự kiện lớn sôi động của Hồng Kông.
Là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ uống, Coca-Cola tại Hồng Kông cam kết tạo ra những khoảnh khắc sảng khoái và đáng nhớ với danh mục đồ uống đầy đủ tại KTSP, đồng thời hỗ trợ Công viên trong việc nâng cao trò chơi để mang đến những trải nghiệm thể thao, văn hóa và giải trí đẳng cấp thế giới cho khán giả toàn cầu.
Bà Karlijn in t Veld, Phó chủ tịch Bộ phận Hoạt động nhượng quyền của Công ty Coca-Cola Hồng Kông, Đài Loan, Macau và Mông Cổ bình luận: “Công viên thể thao Kai Tak sẽ trở thành điểm đến mang tính bước ngoặt cho thể thao giải trí tại Hồng Kông và với tư cách là một công ty đồ uống hàng đầu, chúng tôi rất vinh dự được trở thành một phần của cơ sở có một không hai này. Chúng tôi đã tạo ra những thương hiệu mạnh mẽ và được yêu thích, tạo ra hàng trăm nghìn khoảnh khắc sảng khoái mỗi ngày cho Hồng Kông. Khi thành phố vươn lên trở thành ‘Thủ đô sự kiện của châu Á’, dựa trên di sản và sức mạnh của mình, chúng tôi mong muốn tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và trải nghiệm đáng kinh ngạc cho hàng triệu du khách đến Công viên thể thao Kai Tak, đồng thời thúc đẩy thể thao, giải trí, du lịch và lòng hiếu khách trong thành phố”.
Ông Richard Gould, Tổng giám đốc của Swire Coca-Cola HK cho biết: “Tại Swire Coca-Cola, chúng tôi tự hào được hợp tác chặt chẽ với Công ty Coca-Cola để mang đến cho cộng đồng của mình một loạt các loại đồ uống thú vị. Đội ngũ nhân viên tận tụy của chúng tôi luôn đam mê tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ cho tất cả du khách đến Công viên thể thao Kai Tak – bằng cách cung cấp đồ uống hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc”.
Ông John Sharkey, Giám đốc điều hành (CEO) của Công viên thể thao Kai Tak (KTSP) phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Coca-Cola tại Hồng Kông với tư cách là Đối tác sáng lập. Mối quan hệ đối tác này phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một địa điểm mang tính biểu tượng, đẳng cấp thế giới, nơi quy tụ mọi người từ khắp nơi trên thế giới để tạo nên những khoảnh khắc kỳ diệu, bằng cách mang đến những trải nghiệm thể thao, giải trí và văn hóa phấn khích và đáng nhớ. KTSP cũng là trung tâm giải trí của cộng đồng địa phương và cam kết nâng cao tinh thần cho du khách và hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững của Coca-Cola khiến họ trở thành đối tác lý tưởng cho hành trình truyền cảm hứng cho du khách tận hưởng và khám phá của KTSP”.
Là một phần trong cam kết lâu dài của mình đối với nền thể thao Hồng Kông, Coca-Cola đã mở rộng mối quan hệ hợp tác lâu dài với HK China Rugby (HKCR), phát huy 20 năm quan hệ đối tác thành công với tư cách là “Đối tác giải đấu”: đáng tin cậy và là nhà cung cấp đồ uống không cồn pha sẵn độc quyền của Hong Kong Sevens, đơn vị sẽ khai mạc sự kiện mang tính biểu tượng của mình tại địa điểm mới ở Công viên thể thao Kai Tak từ ngày 28 đến 30 tháng 3 tới.
Hashtag: #CocaCola
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về The Coca-Cola Company
Coca-Cola Company là công ty nước giải khát toàn diện, cung cấp hơn 500 thương hiệu tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Hồng Kông, công ty có danh mục sản phẩm bao gồm trà có ga, trà có đường và không đường, nước ép, đồ uống thể thao, nước tinh khiết, đồ uống tăng cường nước… Công ty có 12 thương hiệu cung cấp 70 loại khác nhau như “Coca-Cola”, “Coca-Cola không đường”, “Coke Plus”, “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes”, “Bonaqua” Mineralized Water, “Authentic Tea House”, “Minute Maid”, “Minute Maid Qoo”, “Yeung Gwong”, “Aquarius”, “Healthworks”, “Kochakaden” “CRAFTEA” và “OOHA”. Coca-Cola liên tục thay đổi danh mục sản phẩm của mình, từ việc giảm lượng đường trong đồ uống đến đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Có thể tìm hiểu thêm trên Facebook và Instagram của Coca-Cola.
Thông tin về Swire Coca-Cola HK (SCCHK)
Swire Coca-Cola HK (SCCHK) phục vụ cộng đồng Hồng Kông với tư cách là doanh nghiệp đóng chai và phân phối được ủy quyền của Công ty Coca-Cola kể từ năm 1965, đưa công ty trở thành nhà sản xuất đồ uống không cồn hàng đầu tại địa phương. Năm 1991, công ty đã xây dựng nhà máy đóng chai cao nhất thế giới tại Shatin, cao 147 mét và bao gồm hơn 70.000 mét vuông diện tích sàn trên 18 tầng. Công ty cung cấp khoảng 20 thương hiệu và hơn 80 sản phẩm cho 7,5 triệu người ở Hồng Kông.
Thông tin về Công viên thể thao Kai Tak (KTSP)
Công viên thể thao Kai Tak là một điểm đến thể thao, giải trí và thư giãn hoàn toàn tích hợp. Công viên thể thao rộng 28 ha sẽ là một phần của quá trình tái phát triển trên địa điểm của Sân bay quốc tế Hồng Kông cũ tại Kai Tak. Công viên thể thao có Sân vận động chính 50.000 chỗ ngồi (có tên là Sân vận động Kai Tak) với mái che có thể thu vào, Trung tâm thể thao trong nhà (có tên là Kai Tak Arena) có khả năng linh hoạt tổ chức các sự kiện và môn thể thao cộng đồng lên đến 10.000 chỗ ngồi và Sân thể thao công cộng (có tên là Sân thể thao dành cho thanh thiếu niên Kai Tak) có sức chứa 5.000 chỗ ngồi. Những địa điểm này sẽ được bổ sung thêm các không gian mở công cộng rộng lớn cho các sự kiện và giải trí cùng với các không gian bán lẻ và ăn uống ở phía trước bến cảng.