Ngày 16/4, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng có nguồn gốc New Zealand từ tập đoàn Fonterra thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost trước đó của hãng.
Các dòng sản phẩm bao gồm Nutriboost Kids (cung cấp dưỡng chất cho trẻ từ 3 tuổi theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost To Go (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên) và Nutriboost Beauty (sữa không béo kết hợp với collagen, kẽm).
[Người bán hàng đa cấp có quyền yêu cầu doanh nghiệp mua lại hàng hóa]
Việc ra đời dòng sản phẩm mới đánh dấu dự án đầu tiên của quá trình hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á.
Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ cho hay, nhu cầu giữa các nhóm người dùng là rất khác biệt. Cụ thể, trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung và các bạn trẻ năng động luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, các sản phẩm sữa dinh dưỡng cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu các lợi ích về dưỡng chất một cách khoa học theo từng đối tượng.
Sau lễ công bố, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019./.