Không khí bán buôn diễn ra sôi động tại những quầy kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn phục vụ nhu cầu cúng ngày Vía Thần tài, đồng thời, sức mua nhiều ngành hàng cũng tăng so với ngày thường.
Các giỏ quà Tết sử dụng nhiều đặc sản vùng miền như hạt điều Bình Phước, cá dứa Cần Giờ, lạp xưởng Sóc Trăng, bánh tét Trà Vinh, nước mắm lú Bình Thuận, tôm khô, hạt mắcca, bánh phồng tôm.
Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ tổ chức các đoàn tàu khu đoạn tại khu vực phía Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp Lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.
Hoa tươi đang "nóng" lên từng ngày, với đủ các mặt hàng dành cho phái đẹp, trong khi những món quà tặng hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được tung ra nhằm thu hút người mua.
Theo đại diện Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco), hành khách có vé tàu NA1/2 trong các ngày tạm dừng chạy, trả vé trực tiếp tại nhà ga không mất phí, hoặc đổi vé đi tàu Thống Nhất.
Theo ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, trong 6 tháng đầu năm nay, lượng kiều hối đổ về Thành phố đạt 3,2 tỷ USD, tăng 22,34% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tập đoàn Google của Mỹ cho biết sẽ bắt đầu thực thi chính sách mới từ ngày 6/9 tới, sau khi Cơ quan quản lý tài chính yêu cầu kiểm tra các chương trình khuyến mãi trả phí.
Theo các đơn vị kinh doanh, bán lẻ ở TP.HCM, sức mua trên thị trường tiêu dùng trong tháng Tư vẫn ảm đạm, mặc dù nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai cả kênh mua bán trực tuyến, truyền thống.
Mazda Việt Nam đang thực hiện chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe từ 30 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng trong khi Ford Việt Nam cũng giảm giá bán nhiều dòng xe với mức từ 20-30 triệu đồng.
Báo cáo sơ bộ của một số đơn vị kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh cho thấy từ cuối năm 2020 đến nay, sức mua hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trên địa bàn thành phố đã tăng từ 5-10% so với thời điểm trước đó.
Hãng điện tử LG Electronics Inc. của Hàn Quốc ngày 4/10 cho biết dòng điện thoại thông minh hoàn toàn mới, với màn hình xoay độc đáo Wing, sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 6/10 tới.
Theo các đơn vị kinh doanh, song song với chung tay phòng chống COVID-19, đây cũng là thời điểm thuận lợi để mang hàng Việt đến với người tiêu dùng cả nước, nhất là góp phần tạo đầu ra cho nông sản.
Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay ghi nhận những nét đặc biệt, lần đầu tiên có đến 50/63 tỉnh, thành trong cả nước tham dự; 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và ẩm thực.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam nên thị trường hàng hóa tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh không khí bán buôn sôi động hơn so với ngày thường.
Chương trình tiếp thị mới có tên gọi “Give Me Five" được tung ra để thúc đẩy các du khách đến từ 4 nước CLMV gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam cùng Indonesia, Malaysia và Ấn Độ tăng cường mua sắm.
Australia ra thông báo mang tính bước ngoặt về việc hợp tác với hãng Uber để lần đầu tiên áp dụng sử dụng tàu ngầm đưa du khách tới khu vực bãi san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng TP.HCM tháng 4/2019 ước tính đạt 94.919 tỷ đồng, tăng 2,3% so với tháng trước và tăng 14,4% so với tháng cùng kỳ năm 2018.