Chương trình Chăm sóc khách hàng năm 2020 của GS1 Hồng Kông tiếp nhận hồ sơ tham dự đến ngày 30/9/2020

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – “Chương trình chăm sóc người tiêu dùng” lần thứ 10 do GS1 Hồng Kông tổ chức hiện đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ. Các công ty Hồng Kông hoạt động trong tất cả các ngành nghề được trân trọng mời nộp hồ sơ tham dự từ nay […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – “Chương trình chăm sóc người tiêu dùng” lần thứ 10 do GS1 Hồng Kông tổ chức hiện đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ. Các công ty Hồng Kông hoạt động trong tất cả các ngành nghề được trân trọng mời nộp hồ sơ tham dự từ nay đến trước ngày 30 tháng 9 năm 2020. Các tiêu chí đánh giá cho năm nay đã được sửa đổi dựa trên tình huống, bối cảnh mới nhất, tập trung vào 4 khía cạnh: “Lấy người tiêu dùng làm trung tâm”, “Phấn đấu vì chất lượng”,”Giữ lời hứa” và “Chăm sóc nhân viên”.

Khi doanh số bán lẻ ở Hồng Kông tiếp tục sụt giảm đến chóng mặt, thì ông Peter Shiu, Ủy viên Hội đồng Lập pháp cho khu vực chức năng Bán buôn và Bán lẻ của Đặc khu Hành chính Hồng Kông khuyến cáo rằng, bên cạnh việc dựa vào sự hỗ trợ từ Chính quyền, các nhà phát triển bất động sản hoặc các chủ nhà lớn, ngành thương mại cũng phải chủ động trong thời khắc đặc biệt khó khăn này.

Ông Peter Shiu đưa ra đề nghị: “Trong khi Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông cần phục hồi thị trường sau đại dịch, thì các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng phải lấy khách hàng làm trung tâm và chuyển đổi để giải quyết các xu hướng mới nhất trên thị trường tiêu dùng. Bằng việc cung cấp dịch vụ có chất lượng, liền mạch trong cả thế giới vật lý và kỹ thuật số, đồng thời kiên trì cải thiện, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội để vượt qua khủng hoảng. Tôi hy vọng lĩnh vực thương mại bán buôn và bán lẻ có thể tận dụng công nghệ theo truyền thống của họ, để thúc đẩy Hồng Kông tiến tới thế hệ kinh tế tiếp theo”.

Ngoài chiết khấu, chất lượng dịch vụ cao cấp cũng là chìa khóa để khách hàng trung thành và mua hàng tại những địa chỉ cố định, đặc biệt là trong thị trường bị bao vây bởi nhiều yếu tố. CATALO, thương hiệu thực phẩm bổ sung sức khỏe hàng đầu tại Hồng Kông, đã đồng ý với quan điểm trên và lên kế hoạch tham gia Chương trình chăm sóc người tiêu dùng năm 2020.

Bà Canace Lin, Giám đốc phụ trách tiếp thị và Giám đốc điều hành của CATALO phát biểu: “Chúng tôi biết việc tích hợp trải nghiệm trực tuyến (online) và ngoại tuyến cho người tiêu dùng là rất quan trọng, vì vậy chúng tôi đặt mã QR bên cạnh mỗi sản phẩm trong các cửa hàng bán lẻ của mình để cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết và cho phép người mua hàng dễ dàng mua sắm trực tuyến. Họ cũng có thể sử dụng Whatsapp và chương trình nhỏ trong WeChat để mua sản phẩm của chúng tôi hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Giải thưởng Chăm sóc người tiêu dùng luôn nhắc nhở chúng tôi đặt người tiêu dùng và nhân viên vào trung tâm của những gì chúng tôi làm và cải tiến liên tục để luôn duy trì sức cạnh tranh trên thị trường”. (Video phỏng vấn CATALO: https://bit.ly/31y13hN).

Bước vào phiên bản thứ 10 của Chương trình chăm sóc người tiêu dùng, hơn 150 doanh nghiệp địa phương đã được trao tặng danh hiệu “Công ty chăm sóc người tiêu dùng”. Tiêu chí đánh giá được tinh chỉnh như sau:

1. Lấy người tiêu dùng làm trung tâm: Thúc đẩy trải nghiệm tích cực ở mọi giai đoạn của hành trình tiêu dùng

2. Phấn đấu vì chất lượng: Nâng cao quy trình, sản phẩm và chất lượng dịch vụ bằng cách liên tục cải tiến

3. Giữ lời hứa: Thể hiện cam kết dịch vụ để thu phục được lòng tin và sự tin tưởng của người tiêu dùng

4. Chăm sóc nhân viên: Cung cấp cho đội ngũ nhân viên một môi trường thân thiện và hỗ trợ làm việc với sự tin tưởng và tôn trọng.

Chương trình nhằm khuyến khích các doanh nghiệp địa phương cam kết với niềm tin “Khách hàng trọn đời”, thông qua việc cải tiến liên tục các sản phẩm, dịch vụ và quy trình để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng, từ đó có được sự trung thành của họ. Các công ty được chứng nhận sẽ được quyền sử dụng biểu tượng “Chăm sóc người tiêu dùng” trong các tài liệu tiếp thị, với giấy khen hoặc cúp khen thưởng. Chi tiết chương trình, ứng dụng và tờ rơi có thể được xem và tải xuống trên trang web của GS1 Hồng Kông: https://www.gs1hk.org/industry-recognition/consumer-caring-scheme/overview.

Bà Anna Lin, Giám đốc điều hành của GS1 Hồng Kông, cho biết: “Tôi rất vui mừng khi thấy Chương trình chăm sóc người tiêu dùng bước sang năm thứ 10. Chương trình đã được hỗ trợ bởi nhiều ngành, từ thực phẩm và dịch vụ ăn uống, dược phẩm và các sản phẩm sức khỏe, dịch vụ kinh doanh và chuyên nghiệp đến công nghệ thông tin và truyền thông, giải trí, du lịch… Để đứng vững trên thị trường hiện tại, các doanh nghiệp địa phương phải thể hiện sự xuất sắc trong việc chăm sóc người tiêu dùng và cung cấp các dịch vụ đúng như lời hứa. Công ty được công nhận là Công ty Chăm sóc người tiêu dùng có thể coi là nhận được dấu ấn vững chắc cho chất lượng, giúp tăng lòng trung thành của khách hàng và hoạt động kinh doanh trở nên vững mạnh hơn”.

Thông tin về GS1 Hồng Kông

Được thành lập bởi Phòng Thương mại Hồng Kông vào năm 1989, GS1 Hồng Kông là chi hội địa phương của GS1®, một tổ chức phi lợi nhuận, có các tiêu chuẩn phát triển và thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu dễ thực hiện cho doanh nghiệp để xác định một cách độc đáo, nắm bắt chính xác và tự động chia sẻ thông tin quan trọng về sản phẩm, vị trí và nội dung. Với trụ sở chính đặt tại Brussels (Bỉ), GS1 có hơn 110 phân hội quốc gia tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sứ mệnh của GS1 Hồng Kông là trao quyền cho doanh nghiệp phát triển và nâng cao hiệu quả, an toàn, tính xác thực và bền vững trên nhiều lĩnh vực và tạo điều kiện kết nối thương mại, thông qua việc cung cấp đầy đủ các nền tảng, giải pháp và dịch vụ dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu của GS1. GS1 Hồng Kông cung cấp nền tảng đáng tin cậy cho dữ liệu chính xác, có thể chia sẻ, có thể tìm kiếm và liên kết được.

Tiêu chuẩn EPC của GS1 Hồng Kông đặt nền tảng cho Internet vạn vật (IoT), cung cấp năng lượng cho một loạt các dịch vụ và ứng dụng dựa trên IoT. GS1 Hồng Kông đang giúp lĩnh vực thương mại đáp ứng những thách thức của thương mại đa kênh và tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch. Bằng cách tương tác với các cộng đồng, gồm các đối tác thương mại, các tổ chức trong ngành, chính phủ và các nhà cung cấp công nghệ, GS1 Hồng Kông đang thúc đẩy một hệ sinh thái hợp tác và hướng tới “Doanh nghiệp thông minh hơn, Cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Hiện tại, GS1 Hồng Kông có khoảng 8.000 thành viên doanh nghiệp hoạt động trong gần 20 ngành, lĩnh vực như hàng tiêu dùng bán lẻ, thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, may mặc, logistics, thông tin, công nghệ…

Để biết thêm thông tin về GS1 Hồng Kông, hãy truy cập  www.gs1hk.org.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị năm 2025 của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Galaxy Macau

Hội nghị năm 2025 của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Galaxy Macau

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU- Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2024 – Liên đoàn Ô tô quốc tế (Fédération Internationale de l’Automobile – FIA) vừa công bố, sau một cuộc đấu thầu tổ chức mang tính toàn cầu, Đại hội đồng bất thường và Hội nghị thường niên năm 2025 của FIA sẽ […]
Highlands Coffee và BITIS của Việt Nam được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES 2024

Highlands Coffee và BITIS của Việt Nam được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) do MORS Group tổ chức, vinh danh một loạt các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp năng động trên khắp châu Á, những người, đơn vị minh họa cho sức mạnh của […]
Triển lãm Giảng dạy và Học tập thứ 14 tại Hồng Kông có gần 600 gian hàng từ nhiều nước trên thế giới

Triển lãm Giảng dạy và Học tập thứ 14 tại Hồng Kông có gần 600 gian hàng từ nhiều nước trên thế giới

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm Giảng dạy và Học tập (Learning & Teaching Expo) lần thứ 14 năm 2024 đã kết thúc thành công vào ngày 13/12 vừa qua. Chủ đề củatriển lãm năm nay là “Shaping Education for a World of Change” (tạm dịch “Định hình giáo dục […]
Với hệ thống thiết bị của Senheng trị giá hơn 3.818 USD, hộ gia đình Malaysia có thể sử dụng năng lượng mặt trời

Với hệ thống thiết bị của Senheng trị giá hơn 3.818 USD, hộ gia đình Malaysia có thể sử dụng năng lượng mặt trời

SETIA ALAM MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Senheng vừa giới thiệu các giải pháp năng lượng mặt trời trên toàn lãnh thổ Malaysiac, hiện có tại tất cả các cửa hàng Senheng và senQ. Với hơn 100 cửa hàng trên khắp Malaysia, Senheng đang giúp người dân Malaysia dễ […]
Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu của Indonesia được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES năm 2024

Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu của Indonesia được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES năm 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) 2024 đã tập trung vào bối cảnh kinh doanh năng động của Indonesia, làm nổi bật những thành tựu đáng chú ý của quốc […]
Đại học Bách khoa Hồng Kông đang tiếp nhận hồ sơ học lấy bằng thạc sĩ khoa học y khoa ở 6 chương trình

Đại học Bách khoa Hồng Kông đang tiếp nhận hồ sơ học lấy bằng thạc sĩ khoa học y khoa ở 6 chương trình

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Khoa Công nghệ và Tin học Y tế (Department of Health Technology and Informatics – HTI) của Đại học Bách khoa Hồng Kông (Po;yU) vừa thông báo sẽ cung cấp sáu (6) chương trình cấp bằng thạc sĩ trong […]
CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Tại Bữa tiệc tối Gala Dinner vào ngày 12/12 vừa qua, sau lễ trao Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc năm 2024, bà Catherine Leung, Chủ tịch Phòng Các công ty niêm yết Hồng Kông (Chamber of Hong Kong Listed Companies – […]
Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố Data Complexity Report (tạm dịch: Báo cáo về độ phức tạp của […]
ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zurich Resilience Solutions (“ZRS”) – đơn vị tư vấn và dịch vụ quản lý rủi ro thương mại của Zurich Insurance Group (Zurich) và GoImpact Capital Partners (“GoImpact”) thiết lập quan hệ liên minh chiến lược nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp ở châu Á […]
Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – CompareForexBrokers, một dịch vụ so sánh các nhà môi giới ngoại hối (forex) hàng đầu đã ra mắt Platform Finder – công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa. Đây là công cụ kỹ thuật số mới để giúp các nhà giao dịch lựa […]
SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 12 năm 2024 – SIBUR, công ty sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền (proprietary catalyst) để sản xuất propylene. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích đảm bảo tính độc lập về mặt […]
Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zero Fintech Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 00093) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered Bank (Hong Kong) Limited (“Standard Chartered”) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng […]
Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Jakarta, một đô thị rộng lớn nổi tiếng với hoạt động giao thông không ngừng nghỉ, nạn kẹt xe kéo dài và tình trạng ô nhiễm không khí ở mức cao, giờ đây đang chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thầm lặng. Giữa […]
Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Công ty Singapore Flower Delivery Pte Ltd vừa công bố việc mua lại Singapore Florist, một cửa hàng hoa địa phương nổi tiếng với bề dày 37 năm phục vụ cộng đồng, với số tiền không được tiết lộ. Singapore Florist sẽ tiếp tục […]
Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024– Rhenus Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới đã tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel – SAF) của Air France KLM Martinair Cargo, đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững để […]
Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp mô hình biên như là một dịch vụ (Ege as a service – EaaS) hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt Giải pháp phân phối game (Game Delivery Solution), là một giải pháp ngành hướng đến cải thiện nền tảng chơi game […]
Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” (Hong Kong Innovation & Invention: HKII) của Hiệp hội Các nhà xuất khẩu Hồng Kông (Hong Kong Exporters’ Association-HKEA) đã giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​ra đời tại Hồng Kông vào Ngày Doanh nhân 2024. […]