Dù chưa ghi nhận sự cố “bốc khói” nào, song Sony sẽ kiểm tra miễn phí tivi LCD Bravia cho khách hàng tại Việt Nam.
Đây là động thái mới nhất của Sony Electronics Việt Nam, được đưa ra ngày 13/9, sau khi báo chí đưa tin về việc 1,6 triệu tivi LCD Bravia bán trên toàn cầu của đơn vị này có thể bị lỗi.
“Theo báo cáo từ Nhật Bản, trong vài trường hợp hiếm gặp, một bộ phận linh kiện nhỏ bên trong tivi LCD Bravia 40 inch thuộc hai model KLV-40W300A và KLV-40X300A có thể bị lỗi và tăng nhiệt hơn bình thường, gây nóng bên trong và có thể làm chảy một phần nhỏ trên vỏ mặt sau của tivi,” Sony Việt Nam thông báo.
Tính đến ngày 26/9, tại Nhật Bản, Sony đã xác nhận 10 trường hợp trong số hơn 189.000 tivi được bán ra.
Hiện ở Việt Nam vẫn chưa xảy ra sự cố kể trên, tuy nhiên Sony Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí hai model này.
Do đó, nếu khách hàng đang sở hữu tivi có model kể trên, có thể gọi đến đường dây nóng 1800 588 885 hoặc 1900 561 561 để được giúp đỡ. Ngoài ra, có thể trung tâm bảo hành Sony gần nhất để yêu cầu kiểm tra.
“Khi nhận được yêu cầu, nhân viên kỹ thuật của Sony sẽ đến kiểm tra và thay thế miễn phí linh kiện nếu phát hiện linh kiện này bị lỗi,” phía Sony cho biết./.
Đây là động thái mới nhất của Sony Electronics Việt Nam, được đưa ra ngày 13/9, sau khi báo chí đưa tin về việc 1,6 triệu tivi LCD Bravia bán trên toàn cầu của đơn vị này có thể bị lỗi.
“Theo báo cáo từ Nhật Bản, trong vài trường hợp hiếm gặp, một bộ phận linh kiện nhỏ bên trong tivi LCD Bravia 40 inch thuộc hai model KLV-40W300A và KLV-40X300A có thể bị lỗi và tăng nhiệt hơn bình thường, gây nóng bên trong và có thể làm chảy một phần nhỏ trên vỏ mặt sau của tivi,” Sony Việt Nam thông báo.
Tính đến ngày 26/9, tại Nhật Bản, Sony đã xác nhận 10 trường hợp trong số hơn 189.000 tivi được bán ra.
Hiện ở Việt Nam vẫn chưa xảy ra sự cố kể trên, tuy nhiên Sony Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí hai model này.
Do đó, nếu khách hàng đang sở hữu tivi có model kể trên, có thể gọi đến đường dây nóng 1800 588 885 hoặc 1900 561 561 để được giúp đỡ. Ngoài ra, có thể trung tâm bảo hành Sony gần nhất để yêu cầu kiểm tra.
“Khi nhận được yêu cầu, nhân viên kỹ thuật của Sony sẽ đến kiểm tra và thay thế miễn phí linh kiện nếu phát hiện linh kiện này bị lỗi,” phía Sony cho biết./.
Việt Quỳnh (Vietnam+)