CHiQ tiếp tục tài trợ cho các sự kiện của FIS World Cup và chào đón Đại sứ thương hiệu mới là nhà vô địch trượt tuyết Andreas Wellinger

BERLIN, 10/9/2024 /PRNewswire/ -- CHiQ đã chọn ngày khai mạc IFA 2024, tức ngày 6/9, để tổ chức lễ ký kết nhằm tái khẳng định mối quan hệ đối tác với các sự kiện của FIS World Cup và Hiệp hội trượt tuyết Đức (DSV) ngay tại gian hàng của mình. Động thái này đã củng cố vị thế của CHiQ trong lĩnh vực trượt tuyết và đánh dấu một cột mốc mới trong nỗ lực tiếp thị thể thao của công ty.

CHiQ Renews Sponsorship of FIS World Cup Events, Welcomes Skiing Champion Andreas Wellinger as New Brand Ambassador (PRNewsfoto/CHiQ)

Sự kiện có sự góp mặt của ông Liu Jiang, Chủ tịch Tập đoàn Changhong Holding Co., Ltd., và bà Helen Zhang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Changhong, cùng một số giám đốc điều hành chủ chốt khác. Các bên tham gia ký kết thỏa thuận bao gồm James Wu, Tổng giám đốc Trung tâm kinh doanh thương hiệu quốc tế Changhong, Heiko Krause, Phó chủ tịch Hiệp hội trượt tuyết Đức và nhà vô địch Olympic ở nội dung trượt tuyết nhảy xa, Andreas Wellinger.

Giải vô địch trượt tuyết thế giới FIS là sự kiện thường niên do Liên đoàn trượt tuyết quốc tế (FIS) tổ chức, đồng thời cũng là một trong những cuộc thi trượt tuyết toàn cầu hàng đầu giúp khơi dậy niềm đam mê to lớn của giới trẻ trên toàn thế giới. Vào tháng 11/2023, CHiQ đã chính thức tuyên bố hợp tác với các sự kiện của FIS World Cup, từ đó tiến gần hơn đến người hâm mộ trên toàn thế giới và nâng cao đáng kể vị thế quốc tế của thương hiệu.

Andreas Wellinger, người từng hai lần giành huy chương vàng Olympic, hai huy chương vàng tại Giải vô địch trượt tuyết nhảy xa thế giới FIS và tổng cộng tám huy chương bạc tại các sự kiện trượt tuyết hàng đầu, đánh giá rất cao các giải pháp sản phẩm thông minh và sáng tạo của CHiQ, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng những sản phẩm này hoàn toàn khớp với các giá trị của bản thân về độ xuất sắc và thử thách không ngừng nghỉ. Wellinger bày tỏ sự hào hứng về lần hợp tác này và hy vọng nó sẽ thúc đẩy trao đổi sáng tạo và kết hợp thế giới thiết bị gia dụng thông minh không ngừng phát triển với trượt tuyết chuyên nghiệp.

Heiko Krause cũng ca ngợi sự phát triển nhanh chóng của CHiQ tại châu Âu và dự đoán trước về mối quan hệ hợp tác hiệu quả. James Wu đã nhấn mạnh rằng quyết định duy trì tài trợ này đóng vai trò quan trọng đối với mục tiêu mở rộng toàn cầu, tập trung ở châu Âu, của CHiQ. Thông qua mối quan hệ đối tác, CHiQ mong muốn tận dụng sức mạnh tổng hợp, tích hợp nhiều nguồn lực và thúc đẩy thương hiệu của mình nhờ vào sức hấp dẫn của bộ môn trượt tuyết trên toàn cầu.

Tính tới hiện tại, CHiQ đã mở rộng hoạt động tại hơn 40 quốc gia và khu vực, trải rộng trên các nền kinh tế lớn. Công ty hiện đã có mặt trên hơn 30 nền tảng thương mại điện tử chính thống, cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm TV, tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt và màn hình.

CHiQ cũng đã trở thành nhà tài trợ quan trọng tại các sự kiện thể thao quốc tế như bóng đá, đua xe, trượt tuyết, bóng bầu dục, quần vợt, v.v., từ đó mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên đấu trường thể thao toàn cầu. Bằng cách áp dụng chiến lược tiếp thị thể thao toàn diện, thương hiệu này hướng tới mục tiêu tăng cường độ nhận diện quốc tế và xây dựng mối liên kết sâu sắc về mặt cảm xúc với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

SOURCE CHiQ

CHiQ tiếp tục tài trợ cho các sự kiện của FIS World Cup và chào đón Đại sứ thương hiệu mới là nhà vô địch trượt tuyết Andreas Wellinger ảnh 2

Tin cùng chuyên mục