BERLIN, ngày 17 tháng 12 năm 2024 /PRNewswire/ -- Giải trượt tuyết nhảy xa thế giới FIS (FIS Ski Jumping World Cup) dành cho nam gần đây đã khởi tranh tại Titisee-Neustadt, Đức. Là đối tác chính thức của sự kiện, CHiQ đã giới thiệu một hình ảnh thương hiệu kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và sự thanh lịch trong sự kiện trên băng tuyết ngoạn mục này. Cùng với đại sứ thương hiệu và nhà vô địch trượt tuyết Olympic Andreas Wellinger, CHiQ đã ghi dấu ấn đậm nét trên các sườn núi tuyết, làm nổi bật sức hấp dẫn và sức sống trên trường quốc tế của mình.
Là một thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh được biết đến trên toàn cầu, CHiQ luôn theo đuổi triết lý thương hiệu kết hợp "Thông minh và phong cách" vào cuộc sống hàng ngày. Vào tháng 9, Andreas đã tham gia triển lãm IFA với tư cách là đại sứ thương hiệu CHiQ, nơi CHiQ tuyên bố hợp tác với Giải vô địch trượt tuyết nhảy xa thế giới FIS, Deutscher Skiverband e.V. (DSV) và chính Andreas. Sau thông báo, CHiQ gần đây đã ra mắt một video hình ảnh thương hiệu hợp tác với Andreas. Video này tôn vinh sức hấp dẫn của các môn thể thao trên tuyết và băng, kết nối với những người đam mê trên toàn thế giới và làm nổi bật vẻ quyến rũ và hấp dẫn toàn cầu của CHiQ.
Trong các sự kiện của Giải vô địch thế giới, CHiQ tăng cường sự hiện diện của thương hiệu với một loạt các màn hình quảng cáo, đồng thời tạo ra một trải nghiệm lễ hội trượt tuyết sống động thu hút nhiều người hâm mộ.
Để tăng cường hơn nữa sự hiện diện trên thị trường và giới thiệu dòng sản phẩm sáng tạo của mình, CHiQ gần đây đã ra mắt TV QLED M9 Series ở châu Âu, với các mẫu QLED 4K trong dòng sản phẩm này có tốc độ làm mới cao 120Hz DLG và bù chuyển động MEMC cho hình ảnh sắc nét, tốc độ cao. Tủ lạnh đa cửa phổ biến của hãng, bao gồm các mẫu cross-over và side-by-side, có tính năng điều khiển nhiệt độ điện tử và các ngăn Care+ Space với nhiệt độ biến đổi để đáp ứng các nhu cầu đa dạng. Máy giặt ColorLuxe thời trang, với bộ điều khiển thông minh, mang đến trải nghiệm giặt giũ mang tính cách mạng. Vào dịp Black Friday, ngày bắt đầu truyền thống của mùa mua sắm cho dịp lễ cuối năm ở châu Âu, TV và tủ lạnh CHiQ được xếp hạng trong top 10 sản phẩm bán chạy nhất trên nhiều trang web của Amazon, với doanh số bán hàng tăng gần 20% so với cùng kỳ năm trước, thể hiện rõ sự thống trị của thương hiệu trên thị trường khu vực.
Trong những năm qua, hành trình toàn cầu hóa của công ty mẹ của CHiQ, Changhong, đã phát triển từ chỉ đơn giản là xuất khẩu sản phẩm sang hiệp lực trên khắp thế giới. Hành trình này hiện bao gồm đa dạng hóa sản phẩm, công nghệ, nhân tài, vốn và thương hiệu. Tài trợ cho các sự kiện trượt tuyết đánh dấu không chỉ là một bước đột phá chiến thắng trong tiếp thị thể thao mà còn là một động thái chiến lược để thu hút và chinh phục các khách hàng trẻ tuổi. Gần đây, Changhong đã khơi dậy niềm đam mê thể thao mùa đông của người tiêu dùng Trung Quốc bằng cách hợp tác với FIS Snowboard và Giải vô địch thế giới Freeski Big Air World Cup, trong khi CHiQ tận dụng nền tảng quốc tế của Giải vô địch trượt tuyết nhảy xa FIS để xây dựng một hình ảnh thương hiệu năng động, phong cách và toàn cầu. Việc tập trung vào chiến lược tiếp thị thể thao mùa đông nhấn mạnh tầm nhìn toàn cầu và kết nối mạnh mẽ với khán giả trẻ của Chanhong.
Trong tương lai, CHiQ sẽ mở rộng các nỗ lực tiếp thị thể thao toàn cầu của mình, khai thác công nghệ tiên tiến và thiết kế vượt trội để phát triển các thiết bị gia dụng sáng tạo hơn nữa nhằm nâng cao cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Hợp tác với người tiêu dùng trên toàn thế giới, CHiQ cam kết mạnh dạn theo đuổi ước mơ và định hình một tương lai tươi sáng hơn.
SOURCE CHiQ