
Việt Nam quảng bá chính sách du lịch hậu COVID-19 tới thị trường ASEAN
Việt Nam có các sản phẩm du lịch đa dạng, tập trung vào 4 dòng sản phẩm chính là du lịch biển đảo, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và du lịch đô thị.
Du lịch Việt Nam cần được định vị lại như một điểm đến có chất lượng, có trách nhiệm, phù hợp với xu thế toàn cầu trên hành trình chuyển đổi phát triển xanh vừa nhanh mà vẫn đảm bảo bền vững.
Với những tín hiệu tích cực từ lượng tìm kiếm quốc tế đầu năm 2025, cũng như hiệu ứng từ các chiến dịch xúc tiến quảng bá, ngành Du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá trong năm nay.