Chiêm ngưỡng những người mẫu nam đại diện cho các mạng xã hội

Một nghệ sỹ đã tập hợp một loạt những hình ảnh của những người mẫu đại diện cho từng trang mạng xã hội đang được yêu thích hiện nay thay cho những biểu tượng đơn giản và tẻ nhạt.
Chiêm ngưỡng những người mẫu nam đại diện cho các mạng xã hội ảnh 1Hình ảnh một anh chàng Facebook trẻ trung mặc đồ thể thao khỏe mạnh nhưng vẫn đầy thu hút. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Viktorija Pashuta - một nghệ sỹ 31 tuổi từ Los Angeles đã tập hợp một loạt những hình ảnh sống động, vui tươi của những người mẫu đại diện cho từng trang mạng xã hội đang được yêu thích hiện nay thay cho những biểu tượng đơn giản và tẻ nhạt.

Theo Daily Mail, Pashuta đã lấy hình ảnh một anh chàng doanh nhân bảnh bao với bộ suit màu xanh lam, tóc vuốt keo bóng bẩy theo phong cách lịch lãm "quý ông" để miêu tả về Linkedln.

Còn với trang Flickr, hình ảnh đại diện là một nghệ sỹ hipster. Trong khi đó, Twitter thì thể hiện là một chàng trai năng động, sáng tạo và rất linh hoạt còn Pinterest thì là một chuyên gia stylish phá cách, chuyên nghiệp khá kén người.

Chiêm ngưỡng những người mẫu nam đại diện cho các mạng xã hội ảnh 2Twitter là một chàng trai năng động, sáng tạo và rất linh hoạt. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Thế còn Facebook sẽ trông như thế nào? Lấy cảm hứng từ cách ăn mặc đời thường của ông chủ Mark Zuckerberg, Pashuta đã phác họa lên hình ảnh một anh chàng Facebook trẻ trung mặc đồ thể thao khỏe mạnh nhưng vẫn đầy thu hút.

Trang blog Tumblr thì được hình dung như một Rocker tóc dài bí ẩn trong bộ đồ cá tính tối màu. Mạng xã hội ảnh Instagram cũng là một tín đồ thời trang rất phong cách nhưng có hơi hướng hoài cổ "vintage" - vest nâu, giày nâu và đội mũ phớt.

Còn Google+ thì là một chàng trai khá kỳ quặc với gu ăn mặc khác thường màu sắc lòe loẹt.

Chiêm ngưỡng những người mẫu nam đại diện cho các mạng xã hội ảnh 3Hình ảnh anh chàng doanh nhân bóng bẩy theo phong cách quý ông được dùng để miêu tả về Linkedln. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Nói về ý tưởng chụp bộ ảnh này, Pashuta chia sẻ: “Việc chuẩn bị cho buổi chụp hình chính diễn ra trước cả khi tôi bấm máy. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu cặn kẽ phong cách, ý nghĩa của từng loại mạng xã hội để phân biệt tính cách cho chúng. Sau đó tôi bắt đầu hình dung ra chúng trông như thế nào nếu hóa thành người thật.”

Pashuta sử dụng 8 chàng trai khác nhau trong vai trò người mẫu và cũng có một tủ đồ riêng biệt cho từng phong cách.

“Dù trông qua thì chúng có nhiều đặc điểm và kiểu cách giống nhau nhưng mỗi mạng xã hội có nét tính cách đặc trưng riêng. Facebook thì đời thường, Twitter thì có vẻ thượng lưu, Pinterest thì sáng tạo, Linkedln dành cho công việc, Instagram thì cổ điển, Flickr nghệ sỹ, Tumblr phóng khoáng như hipster còn Google+ thì đổi mới nhiều”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục