Mạng xã hội Zing Me sẵn sàng chia sẻ 70% doanh thu cho nhà phát triển ứng dụng nếu ứng dụng chỉ chạy trên mạng xã hội này và 50% nếu ứng dụng chạy đồng thời trên nền tảng khác.
Thông tin này được Zing Me đưa ra trong thông báo ngày 18/6, kèm với con số đáng nể từ doanh thu của các ứng dụng chạy trên nền tảng Zing Me: 100 tỷ đồng/tháng.
Từ con số này, ông Nguyễn Văn Đức Trọng, Giám đốc phát triển kinh doanh Zing khẳng định, mạng xã hội là một thị trường mới và đầy tiềm năng mà các nhà lập trình ứng dụng nên khai thác.
Về phía mình, Zing Me triển khai nền tảng mở dành cho các doanh nghiệp và nhà phát triển ứng dụng, lập trình viên để hai bên hợp tác và tận dụng lợi thế sẵn có của Zing Me tìm kiếm doanh thu.
“Với các ứng dụng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng thì tỉ lệ chia sẻ doanh thu có thể lớn hơn con số 70% cho nhà phát triển,” ông Trọng nói.
Hiện, Zing Me có tất cả 94 ứng dụng, trong đó có 31 ứng dụng thuộc mảng giải trí, kinh doanh, tiện ích và 63 ứng dụng về trò chơi, trong đó có những ứng dụng thu hút 3 triệu người dùng mỗi tháng (khoảng 40% người dùng ở độ tuổi từ 18-25)./.
Thông tin này được Zing Me đưa ra trong thông báo ngày 18/6, kèm với con số đáng nể từ doanh thu của các ứng dụng chạy trên nền tảng Zing Me: 100 tỷ đồng/tháng.
Từ con số này, ông Nguyễn Văn Đức Trọng, Giám đốc phát triển kinh doanh Zing khẳng định, mạng xã hội là một thị trường mới và đầy tiềm năng mà các nhà lập trình ứng dụng nên khai thác.
Về phía mình, Zing Me triển khai nền tảng mở dành cho các doanh nghiệp và nhà phát triển ứng dụng, lập trình viên để hai bên hợp tác và tận dụng lợi thế sẵn có của Zing Me tìm kiếm doanh thu.
“Với các ứng dụng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng thì tỉ lệ chia sẻ doanh thu có thể lớn hơn con số 70% cho nhà phát triển,” ông Trọng nói.
Hiện, Zing Me có tất cả 94 ứng dụng, trong đó có 31 ứng dụng thuộc mảng giải trí, kinh doanh, tiện ích và 63 ứng dụng về trò chơi, trong đó có những ứng dụng thu hút 3 triệu người dùng mỗi tháng (khoảng 40% người dùng ở độ tuổi từ 18-25)./.
Kỳ Dương (Vietnam+)