Chatime làm mới thương hiệu với slogan 'Cups of Joy', đem lại một làn gió mới cho người tiêu dùng trên toàn thế giới

HSINCHU, 16/5/2024 /PRNewswire/ -- Chatime, thương hiệu đồ uống sáng tạo và trà sữa hàng đầu thế giới, đã công bố một đợt làm mới thương hiệu quan trọng xoay quanh slogan mới mang tên "Cups of Joy". Kể từ năm 2010, Chatime đã định hình văn hóa uống trà sữa trên toàn cầu thông qua các đối tác nhượng quyền tại các thị trường trọng điểm, bao gồm Indonesia, Philippines, Úc, Canada, Vương quốc Anh, Ireland, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Mauritius, cùng hai thị trường gần đây nhất là Ấn Độ và Thái Lan. Hình ảnh mới của thương hiệu thể hiện tinh thần sôi nổi, trẻ trung của Chatime và thu hút đông đảo Thế hệ Gen Z trên toàn thế giới– tìm kiếm cơ hội sáng tạo và tận hưởng trong cuộc sống hàng ngày.

Chatime brand refresh captures the vibrant and youthful spirit that appeals to Gen Z around the world (PRNewsfoto/Chatime)

Các giá trị và niềm tin của Chatime nhấn mạnh cam kết thúc đẩy tính toàn diện, tính sáng tạo và ý thức về một cộng đồng nơi toàn bộ khách hàng trên toàn cầu có thể kết nối với nhau. Làm mới từ logo, khẩu hiệu, thực đơn, bao bì đến thiết kế cửa hàng, tất cả các yếu tố mới của thương hiệu đều được thiết kế để thu hút thêm khách hàng mới cũng như giữ chân các khách hàng lâu năm, tạo nên những mối liên hệ sâu sắc hơn thông qua các trải nghiệm đầy độc đáo và thấm đượm hương vị của thương hiệu.

Ông Henry Wang, Chủ tịch của Chatime cho biết: "Trong một thế giới đầy biến động và thử thách, Chatime tự hào mang đến cho mọi người lý do để xích lại gần nhau hơn và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc quan trọng – dù lớn hay nhỏ". "Hình ảnh mới của chúng tôi được thiết kế để thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng, đồng thời khơi dậy sự tò mò và phấn khích, khiến họ phải tự thưởng cho bản thân một 'cup of joy'."

Teresa Wang, Người đồng sáng lập Chatime cho biết: "Việc làm mới thương hiệu góp phần củng cố cam kết mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng trong mỗi cốc cà phê của Chatime. Chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng và tạo ra một bầu không khí chung nơi họ có thể tự tin thể hiện bản thân một cách tự do và táo bạo". "Các sản phẩm đồ uống của chúng tôi mang lại giá trị và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người tiêu dùng ngày nay, cho dù họ đang tìm kiếm giây phút nghỉ ngơi để hồi lại sức khỏe tinh thần, tìm kiếm một lối thoát ra khỏi xã hội để dành thời gian với những người thân yêu hay đơn giản là một phương tiện để nạp năng lượng cho ngày mới thì chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Chúng tôi ở đây để phục vụ các khách hàng thân yêu với 'cup of joy'."

Nhiều cơ sở của Chatime cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn các loại đồ uống có thể tùy chỉnh theo sở thích như xi-rô không đường và các sản phẩm thay thế như sữa không chứa các thành phần từ sữa hoặc sữa đậu nành, góp phần giúp cho thương hiệu đồ uống này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và, với việc liên tục bổ sung các loại đồ uống mới vào thực đơn, Chatime đã có một vị thế vững chãi hơn trong lòng khách hàng nhờ vào khả năng đáp ứng đa dạng các sở thích của người tiêu dùng và duy trì khả năng cạnh tranh trong thị trường đồ uống đầy rộng lớn.

Để tìm hiểu thêm về Chatime và các cơ hội nhượng quyền thương mại, hãy truy cập Chatime.com.tw/en/.

SOURCE Chatime

Chatime làm mới thương hiệu với slogan 'Cups of Joy', đem lại một làn gió mới cho người tiêu dùng trên toàn thế giới ảnh 2

Tin cùng chuyên mục