SINGAPORE – Media OutReach – Để xác định các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất của Singapore, Tờ báo The Straits Times đã hợp tác với một công ty dữ liệu toàn cầu để thực hiện cuộc khảo sát đầu tiên lấy mẫu hàng nghìn khách hàng. Được đánh giá ẩn danh bởi những người tham gia đã đăng ký cũng như khách hàng ở Singapore, những thương hiệu đạt chất lượng cao về giao tiếp, năng lực chuyên môn, phạm vi dịch vụ, tập trung vào khách hàng, khả năng tiếp cận và khả năng được giới thiệu sẽ được cho điểm cao nhất trong mỗi danh mục bán lẻ. Cellini một trong số những thương hiệu được đánh giá cao nhất.
Đặt trọng tâm vào sự hài lòng của khách hàng và chú ý đến từng chi tiết trong suốt toàn bộ trải nghiệm mua hàng, Cellini thể hiện khả năng phục hồi bền bỉ trong việc giúp khách hàng xây dựng ngôi nhà mơ ước của họ theo mọi cách có thể được thể hiện rõ qua thành tựu này.
Đáp ứng được những kỳ vọng đang thay đổi của khách hàng
Với cam kết cung cấp đồ nội thất có thiết kế riêng có chất lượng giúp biến đổi không gian, thông qua các biểu hiện nghệ thuật điêu khắc độc đáo, Cellini đã tạo nên làn sóng kể từ khi thành lập vào năm 1986. Là công ty dẫn đầu thị trường đồ nội thất hiện đại và đương đại ở Singapore, thương hiệu đồ nội thất này từ lâu đã hiểu được tác động của dịch vụ khách hàng chu đáo tới việc quyết định mua hàng. Với sự hiện diện mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật số và nhiều showroom đồ nội thất trên toàn lãnh thổ Singapore, Công ty đã làm cho các thiết kế đồ nội thất mới của mình có thể tiếp cận được với đông đảo công chúng.
Với sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất trong các dịch vụ khách hàng của mình, chẳng hạn như sự hiện diện của dịch vụ chuyên dụng cho việc lựa chọn nệm tại cửa hàng bán nệm, Cơ sở bán hàng Centrepoint hoàn toàn mới của Cellini đã thiết lập thương hiệu như một trung tâm thiết kế đi đầu trong thời gian dài để phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài các đại diện được đào tạo cung cấp kết nối được cá nhân hóa, Cellini còn tự hào về các biện pháp hỗ trợ tiếp cận như đường dây trợ giúp, phòng trưng bày ảo… Thực tế này cho thấy sự cống hiến của Cellini trong việc phấn đấu đạt hiệu quả ở mọi điểm tiếp xúc
Chính những thành công thu được trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng đã thúc đẩy Cellini có được vị trí trong danh sách “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Singapore 2022/2023”. Sau khi khảo sát hơn 4.700 khách hàng, hơn 1.600 thương hiệu được lựa chọn đã trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt thông qua bảng điều khiển truy cập trực tuyến và khảo sát trực tuyến mở trước khi công bố. Trong số 93 tổ chức, doanh nghiệp được lựa chọn đứng đầu, Cellini là một trong số ít được lựa chọn vinh dự giữ vị trí hàng đầu của riêng mình so với một số tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ đồ nội thất cao cấp.
Mang nét thẩm mỹ kiến trúc khác biệt của Cellini đến ngôi nhà của khách hàng thông qua thời gian giao hàng ngắn và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, việc theo đuổi mục tiêu tận hưởng tốt hơn thương hiệu, dòng sản phẩm và trải nghiệm của Cellini là điều đáng được tôn vinh và ghi nhận.
Hashtag: #Cellini
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Cellini Singapore
Cellini là thương hiệu đồ nội thất gia đình tại Singapore. Với việc đầu tư vào công nghệ hiện đại, các phòng trưng bày đồ nội thất cao cấp, Cellini tự hào có những sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt, không ai sánh kịp về chất lượng thủ công. Công ty cũng đã mở rộng các dịch vụ của mình để cung cấp các sản phẩm nội thất vượt thời gian trên khắp châu Á, ở Indonesia, Malaysia và Đài Loan, ngoài việc ghi dấu ấn là một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.cellini.com.sg/.