Ngày 18/4, Công ty Cổ phần TD đã cất nóc tầng thứ 29 Dự án The Costa Nha Trang, công trình phức hợp căn hộ khách sạn năm sao đầu tiên tại Nha Trang với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 3.000 tỷ đồng (147 triệu USD).
Chủ đầu tư là công ty cổ phần TD và khách sạn Crowne Plaza (với 308 phòng), là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG).
Ông Nguyễn Đức Ngọc, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty cổ phần TD cho biết trong những năm gần đầy, thị trường Châu Á chứng kiến một sự tăng trưởng lớn về số lượng các dự án căn hộ khách sạn.
Sự kết hợp của hai thương hiệu căn hộ cao cấp The Costa Nha Trang và khách sạn 5 sao Crowne Plaza đã tạo ra những lợi ích đặc biệt cho người mua mà hầu hết các dự án khác không thể có được.
Các cư dân của The Costa Nha Trang có thể tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu vực spa thư giãn, nhà hàng và khách sạn sang trọng.
"Chúng tôi tự tin rằng dự án khu phức hợp căn hộ khách sạn này sẽ mang đến cho các chủ sở hữu phong cách sống cao cấp nhất mà họ đã tìm kiếm lâu nay".
Khu vực dân cư The Costa Nha Trang bao gồm 2 căn penthouse, 14 căn sky villa, 8 căn hộ 4 phòng ngủ (362m2), 18 căn hộ 3 phòng ngủ (224 – 249m2), 78 căn hộ 2 phòng ngủ (134-162m2) và 124 căn hộ studio & 1 phòng ngủ (58– 120m2). Giá trung bình của dự án là từ 42-60 triệu/m2.
Knight Frank Việt Nam đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền của The Costa Nha Trang cũng cho biết, dự án này sẽ thiết lập một phong cách sống mới và đẳng cấp bên bờ biển Nha Trang.
Toạ lạc tại vị trí tuyệt đẹp trên con đường vàng Trần Phú, dự án cao cấp The Costa Nha Trang sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn trọn vẹn ra biển, cùng với không gian sống được thiết kế hiện đại và tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho cả thị trường Việt Nam và quốc tế.
Theo ông Stephen Wyatt, Giám đốc toàn quốc Knight Frank Việt Nam cho rằng quý đầu tiên của năm 2012 đã chứng kiến nhiều sự phục hồi của thị trường căn hộ nghỉ dưỡng và căn hộ bên biển, đặc biệt là thị trường Nha Trang.
The Costa Nha Trang đã đáp ứng được kỳ vọng người mua bằng một sản phẩm độc đáo nằm trên vị trí tuyệt đẹp tại điểm đến được yêu thích nhất của Việt Nam./.
Chủ đầu tư là công ty cổ phần TD và khách sạn Crowne Plaza (với 308 phòng), là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG).
Ông Nguyễn Đức Ngọc, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty cổ phần TD cho biết trong những năm gần đầy, thị trường Châu Á chứng kiến một sự tăng trưởng lớn về số lượng các dự án căn hộ khách sạn.
Sự kết hợp của hai thương hiệu căn hộ cao cấp The Costa Nha Trang và khách sạn 5 sao Crowne Plaza đã tạo ra những lợi ích đặc biệt cho người mua mà hầu hết các dự án khác không thể có được.
Các cư dân của The Costa Nha Trang có thể tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu vực spa thư giãn, nhà hàng và khách sạn sang trọng.
"Chúng tôi tự tin rằng dự án khu phức hợp căn hộ khách sạn này sẽ mang đến cho các chủ sở hữu phong cách sống cao cấp nhất mà họ đã tìm kiếm lâu nay".
Khu vực dân cư The Costa Nha Trang bao gồm 2 căn penthouse, 14 căn sky villa, 8 căn hộ 4 phòng ngủ (362m2), 18 căn hộ 3 phòng ngủ (224 – 249m2), 78 căn hộ 2 phòng ngủ (134-162m2) và 124 căn hộ studio & 1 phòng ngủ (58– 120m2). Giá trung bình của dự án là từ 42-60 triệu/m2.
Knight Frank Việt Nam đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền của The Costa Nha Trang cũng cho biết, dự án này sẽ thiết lập một phong cách sống mới và đẳng cấp bên bờ biển Nha Trang.
Toạ lạc tại vị trí tuyệt đẹp trên con đường vàng Trần Phú, dự án cao cấp The Costa Nha Trang sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn trọn vẹn ra biển, cùng với không gian sống được thiết kế hiện đại và tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho cả thị trường Việt Nam và quốc tế.
Theo ông Stephen Wyatt, Giám đốc toàn quốc Knight Frank Việt Nam cho rằng quý đầu tiên của năm 2012 đã chứng kiến nhiều sự phục hồi của thị trường căn hộ nghỉ dưỡng và căn hộ bên biển, đặc biệt là thị trường Nha Trang.
The Costa Nha Trang đã đáp ứng được kỳ vọng người mua bằng một sản phẩm độc đáo nằm trên vị trí tuyệt đẹp tại điểm đến được yêu thích nhất của Việt Nam./.
Hoàng Tuấn (Vietnam+)