Carlsberg hợp tác với Grab, foodpanda và Meituan để triển khai chiến dịch uống có trách nhiệm

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 8 năm 2024 – Carlsberg châu Á hợp tác với 3 nền tảng thương mại điện tử lớn của châu Á –Grab, foodpanda và Meituan – để triển khai chiến dịch uống có trách nhiệm trong khu vực, #CelebrateResponsibly, nhằm thay đổi cách người tiêu dùng thưởng thức bia. Sự […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 8 năm 2024 – Carlsberg châu Á hợp tác với 3 nền tảng thương mại điện tử lớn của châu Á –Grab, foodpanda và Meituan – để triển khai chiến dịch uống có trách nhiệm trong khu vực, #CelebrateResponsibly, nhằm thay đổi cách người tiêu dùng thưởng thức bia. Sự hợp tác này là chìa khóa để hiện thực hóa tầm nhìn của thương hiệu về việc KHÔNG uống vô trách nhiệm bằng cách tận dụng tiếng nói và điểm tiếp xúc thương hiệu của Carlsberg và các đối tác nhằm tạo ra văn hóa uống có trách nhiệm. Mục đích là để ngăn cản người tiêu dùng lái xe khi đang say rượu bia và khuyến khích họ biến những dịp uống bia và những giây phút uống bia trở nên an toàn và thú vị.

Là nhà tài trợ bia chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Liverpool (Anh) kể từ năm 1992, Carlsberg sẽ khởi động chiến dịch này trong mùa bóng đá để tận dụng niềm đam mê quan trọng này nhằm mời gọi tất cả những người uống bia tham gia #CelebrateResponsibly.

Carlsberg Asia launches a series of Responsible Drinking initiatives in partnership with three of Asia’s major e-commerce platforms – Grab, foodpanda, and Meituan

Ông Arindam Varanasi, Phó chủ tịch phụ trách Thương mại của Carlsberg châu Á cho biết: “Carlsberg rất vui mừng được hợp tác với ba ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu châu Á để mang lại trải nghiệm uống rượu bia chất lượng một cách có trách nhiệm. Thông qua các quan hệ đối tác chiến lược này, chúng tôi sẽ giúp việc tiếp cận danh mục thương hiệu của Carlsberg trở nên dễ dàng và an toàn hơn, mở rộng những khoảnh khắc uống rượu bia lành mạnh cho người tiêu dùng tại các thị trường trọng điểm trong khu vực bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn mừng một cách có trách nhiệm”.

Mở rộng trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua #CelebrateResponsibly

Carlsberg sẽ khai thác hệ sinh thái rộng lớn và hiểu biết sâu sắc của các đối tác có sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương, với sự chồng chéo đáng kể về cơ sở người tiêu dùng, để truyền tải thông điệp quan trọng.

Với chiến dịch quảng cáo với Grab, Carlsberg hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về thông điệp “uống có trách nhiệm” của mình thông qua các hoạt động kích hoạt kỹ thuật số trong ứng dụng nhắm vào các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á bao gồm Singapore, Campuchia và Myanmar. Với việc tận dụng các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến của Grab, Carlsberg sẽ khuyến khích người hâm mộ bóng đá trên toàn khu vực đặt các chuyến xe GrabCar để ưu tiên sự an toàn và uống rượu bia có trách nhiệm. Là một phần của chương trình này, người tiêu dùng có thể tận hưởng các chuyến đi giảm giá tại các cửa hàng Carlsberg nổi tiếng nhất hoặc tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trên GrabMart để được giao những loại bia Carlsberg yêu thích của họ.

Tại Singapore và Hồng Kông, Carlsberg châu Á và foodpanda sẽ khai thác các hoạt động thu hút người lái và cung cấp bia Carlsberg 0,0% sảng khoái không chứa cồn cho các đối tác giao hàng. Sáng kiến ​​này không chỉ nhấn mạnh đến cam kết của Carlsberg trong việc cung cấp các sản phẩm thay thế không chứa cồn và nồng độ cồn thấp, mà còn khuyến khích việc tiêu dùng có trách nhiệm. Ngoài ra, Carlsberg sẽ giới thiệu chiến dịch lấy mẫu trực tuyến, cho phép người tiêu dùng đổi bia không cồn trên pandamart, cửa hàng tạp hóa trực tuyến của foodpanda.

Trong quan hệ hợp tác với Meituan, một công ty bán lẻ định hướng công nghệ ở Trung Quốc, Carlsberg sẽ mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận và hỗ trợ các nỗ lực khác liên quan đến uống có trách nhiệm hiện có đang được triển khai ở Trung Quốc trên nhiều danh mục thương hiệu. Sự hợp tác này sẽ bao gồm việc cộng tác chặt chẽ với chính quyền điểm đến, các quận địa phương và thương nhân, tận dụng “các quận Meituan'”hoặc các khu vực thương mại có lượng khách tham quan quan trọng khác nhau để nâng cao nhận thức về thực hành uống rượu có trách nhiệm, thông qua các sự kiện và hoạt động thu hút cộng đồng. Carlsberg sẽ triển khai hoạt động kích hoạt kỹ thuật số với tủ giao đồ ăn của Meituan, nơi người dùng sẽ có cơ hội tìm hiểu về những sự kiện này chỉ bằng cách quét mã QR, tạo ra trải nghiệm tương tác và thuận tiện cho người tiêu dùng.

Hãy theo dõi các thông báo trong tương lai về các chiến dịch và hoạt động thú vị hơn trong mối quan hệ hợp tác này. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.carlsberggroup.com/

Hashtag: #CarlsbergAsia

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Carlsberg

Được thành lập vào năm 1847 bởi nhà sản xuất bia J.C. Jacobsen, Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục hấp dẫn gồm các nhãn hiệu bia và đồ uống khác nhau. Với hơn 30.000 nhân viên và có mặt tại hơn 125 thị trường, Carlsberg đặt mục tiêu tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho hôm nay và ngày mai, kinh doanh có trách nhiệm và hỗ trợ bền vững cho mục tiêu đó, đồng thời thúc đẩy các nỗ lực mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.

Carlsberg châu Á hoạt động tại 8 thị trường là Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore và Việt Nam. Tổng cộng Carlsberg châu Á có 34 nhà máy bia và khoảng 12.000 nhân viên làm việc trải khắp các thị trường châu Á. Văn phòng khu vực châu Á của Carlsberg có trụ sở tại Hồng Kông.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị năm 2025 của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Galaxy Macau

Hội nghị năm 2025 của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Galaxy Macau

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU- Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2024 – Liên đoàn Ô tô quốc tế (Fédération Internationale de l’Automobile – FIA) vừa công bố, sau một cuộc đấu thầu tổ chức mang tính toàn cầu, Đại hội đồng bất thường và Hội nghị thường niên năm 2025 của FIA sẽ […]
Highlands Coffee và BITIS của Việt Nam được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES 2024

Highlands Coffee và BITIS của Việt Nam được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) do MORS Group tổ chức, vinh danh một loạt các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp năng động trên khắp châu Á, những người, đơn vị minh họa cho sức mạnh của […]
Triển lãm Giảng dạy và Học tập thứ 14 tại Hồng Kông có gần 600 gian hàng từ nhiều nước trên thế giới

Triển lãm Giảng dạy và Học tập thứ 14 tại Hồng Kông có gần 600 gian hàng từ nhiều nước trên thế giới

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm Giảng dạy và Học tập (Learning & Teaching Expo) lần thứ 14 năm 2024 đã kết thúc thành công vào ngày 13/12 vừa qua. Chủ đề củatriển lãm năm nay là “Shaping Education for a World of Change” (tạm dịch “Định hình giáo dục […]
Với hệ thống thiết bị của Senheng trị giá hơn 3.818 USD, hộ gia đình Malaysia có thể sử dụng năng lượng mặt trời

Với hệ thống thiết bị của Senheng trị giá hơn 3.818 USD, hộ gia đình Malaysia có thể sử dụng năng lượng mặt trời

SETIA ALAM MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Senheng vừa giới thiệu các giải pháp năng lượng mặt trời trên toàn lãnh thổ Malaysiac, hiện có tại tất cả các cửa hàng Senheng và senQ. Với hơn 100 cửa hàng trên khắp Malaysia, Senheng đang giúp người dân Malaysia dễ […]
Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu của Indonesia được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES năm 2024

Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu của Indonesia được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES năm 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) 2024 đã tập trung vào bối cảnh kinh doanh năng động của Indonesia, làm nổi bật những thành tựu đáng chú ý của quốc […]
Đại học Bách khoa Hồng Kông đang tiếp nhận hồ sơ học lấy bằng thạc sĩ khoa học y khoa ở 6 chương trình

Đại học Bách khoa Hồng Kông đang tiếp nhận hồ sơ học lấy bằng thạc sĩ khoa học y khoa ở 6 chương trình

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Khoa Công nghệ và Tin học Y tế (Department of Health Technology and Informatics – HTI) của Đại học Bách khoa Hồng Kông (Po;yU) vừa thông báo sẽ cung cấp sáu (6) chương trình cấp bằng thạc sĩ trong […]
CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Tại Bữa tiệc tối Gala Dinner vào ngày 12/12 vừa qua, sau lễ trao Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc năm 2024, bà Catherine Leung, Chủ tịch Phòng Các công ty niêm yết Hồng Kông (Chamber of Hong Kong Listed Companies – […]
Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố Data Complexity Report (tạm dịch: Báo cáo về độ phức tạp của […]
ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zurich Resilience Solutions (“ZRS”) – đơn vị tư vấn và dịch vụ quản lý rủi ro thương mại của Zurich Insurance Group (Zurich) và GoImpact Capital Partners (“GoImpact”) thiết lập quan hệ liên minh chiến lược nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp ở châu Á […]
Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – CompareForexBrokers, một dịch vụ so sánh các nhà môi giới ngoại hối (forex) hàng đầu đã ra mắt Platform Finder – công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa. Đây là công cụ kỹ thuật số mới để giúp các nhà giao dịch lựa […]
SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 12 năm 2024 – SIBUR, công ty sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền (proprietary catalyst) để sản xuất propylene. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích đảm bảo tính độc lập về mặt […]
Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zero Fintech Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 00093) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered Bank (Hong Kong) Limited (“Standard Chartered”) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng […]
Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Jakarta, một đô thị rộng lớn nổi tiếng với hoạt động giao thông không ngừng nghỉ, nạn kẹt xe kéo dài và tình trạng ô nhiễm không khí ở mức cao, giờ đây đang chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thầm lặng. Giữa […]
Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Công ty Singapore Flower Delivery Pte Ltd vừa công bố việc mua lại Singapore Florist, một cửa hàng hoa địa phương nổi tiếng với bề dày 37 năm phục vụ cộng đồng, với số tiền không được tiết lộ. Singapore Florist sẽ tiếp tục […]
Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024– Rhenus Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới đã tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel – SAF) của Air France KLM Martinair Cargo, đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững để […]
Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp mô hình biên như là một dịch vụ (Ege as a service – EaaS) hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt Giải pháp phân phối game (Game Delivery Solution), là một giải pháp ngành hướng đến cải thiện nền tảng chơi game […]
Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” (Hong Kong Innovation & Invention: HKII) của Hiệp hội Các nhà xuất khẩu Hồng Kông (Hong Kong Exporters’ Association-HKEA) đã giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​ra đời tại Hồng Kông vào Ngày Doanh nhân 2024. […]