Carlsberg châu Á thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Grab để thúc đẩy chuyển đổi ở Đông Nam Á

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Carlsberg Asia (Carlsberg châu Á) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (“MoU”) với Grab – siêu ứng dụng hàng ngày của Đông Nam Á để thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm thay đổi cách người tiêu dùng thưởng thức bia của họ. Mối quan […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Carlsberg Asia (Carlsberg châu Á) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (“MoU”) với Grab – siêu ứng dụng hàng ngày của Đông Nam Á để thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm thay đổi cách người tiêu dùng thưởng thức bia của họ. Mối quan hệ hợp tác này sẽ bao gồm các chiến dịch nâng cao nhận thức và quảng cáo trên GrabAds tại 4 quốc gia trọng điểm ở Đông Nam Á là Campuchia, Malaysia, Myanmar và Singapore, đồng thời sẽ bắt đầu bằng việc ra mắt chiến dịch mùa bóng đá thú vị với sự góp mặt của Câu lạc bộ bóng đá Liverpool và Chiến dịch uống có trách nhiệm (Responsible Drinking).

Sự hợp tác này cũng bao gồm việc thiết lập một cửa hàng ảo cho Carlsberg trên ứng dụng Grab ở Singapore và Malaysia, để giúp người tiêu dùng đặt hàng và nhận được những loại bia Carlsberg yêu thích của họ được giao tận nơi một cách dễ dàng hơn.

C

Cả Carlsberg và Grab đều có sự hiện diện mạnh mẽ ở Đông Nam Á, với sự chồng chéo đáng kể về cơ sở người tiêu dùng của họ. Một cuộc khảo sát nội bộ của Grab chỉ ra rằng, có tới 61% người dùng Grab trên toàn khu vực được xác định là người tiêu dùng bia rượu. (Nguồn: (2023) Khảo sát trong ứng dụng Grab với 14.971 phản hồi từ người dùng Grab đang hoạt động ở Indonesia 2.882; Singapore 1.681; Malaysia 2.540; Thái Lan 3.246; Philippines 2.752; Việt Nam 1.870).

Hơn 90% người dùng cũng có lý do uống bia rượu có trách nhiệm và an toàn để chọn dịch vụ gọi xe của Grab, thay vì tự lái xe. (Nguồn: (2023) Khảo sát trong ứng dụng Grab với 6.020 phản hồi từ người dùng Grab đang hoạt động ở Indonesia 749; Singapore 721; Malaysia 1.057; Thái Lan 1.535; Philippines 1.091; Việt Nam 867).

Bằng cách khai thác hệ sinh thái rộng lớn và những hiểu biết, am hiểu sâu sắc về địa phương của Grab trong khu vực, Carlsberg đặt mục tiêu mở rộng dấu ấn kỹ thuật số của mình trong khu vực và cung cấp danh mục sản phẩm của mình cho nhiều đối tượng hơn.

Ông Arindam Varanasi, Phó chủ tịch phụ trách Thương mại châu Á của Carlsberg cho biết: “Là một phần trong chiến lược Accelerate SAIL của Tập đoàn Carlsberg, mối quan hệ hợp tác thú vị này sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và tăng trưởng trong khu vực bằng cách vượt xa các kênh bán lẻ truyền thống. Với lực lượng chung của mình, chúng tôi sẽ có thể mang đến nhiều khoảnh khắc uống bia hơn cho người tiêu dùng và giúp họ tiếp cận danh mục các loại bia địa phương và quốc tế cũng như các nhãn hiệu Beyond Beer của Carlsberg ngay trước cửa nhà họ một cách dễ dàng và an toàn hơn. Đây cũng sẽ là một sáng kiến ​​mạnh mẽ để những nỗ lực không ngừng của Carlsberg trong việc thúc đẩy việc uống rượu bia có trách nhiệm”.

Nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và cải thiện khả năng tiếp cận

Sự hợp tác giữa Carlsberg Asia và Grab sẽ bắt đầu vào quý 2 năm 2024, với các ưu đãi đặc biệt, ưu đãi dùng bữa và phần thưởng mà người tiêu dùng trong độ tuổi uống rượu bia hợp pháp sẽ có thể truy cập thông qua ứng dụng Grab. Là một phần của kế hoạch này, Carlsberg và Grab sẽ khởi động một chiến dịch thú vị trong mùa giải UEFA Euro 2024 vào mùa hè. Carlsberg là đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Liverpool trong hơn ba thập kỷ qua và trở thành hãng bia chính thức của câu lạc bộ vào năm 2010. Mùa bóng đá này, Carlsberg sẽ mang đến sự phấn khích bóng đá cho người hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Liverpool trên toàn khu vực Đông Nam Á bằng cách tận dụng nhiều điểm tiếp xúc của Grab, trực tuyến để ngoại tuyến.

Carlsberg cũng sẽ hợp tác với GrabAds, chi nhánh quảng cáo của Grab, trong chiến dịch Uống có trách nhiệm vào cuối năm nay nhằm thúc đẩy việc uống rượu bia có trách nhiệm và ưu tiên sự an toàn bằng cách khuyến khích các chuyến đi GrabCar.

Ông Ken Mandel, Giám đốc khu vực Bộ phận GrabAds và Thông tin chi tiết về thương hiệu. của Grab cho biết thêm: “Thật vinh dự khi Carlsberg, một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới, đã chọn GrabAds, chi nhánh quảng cáo của Grab, để củng cố tài sản thương hiệu của họ thông qua các chiến dịch tiêu dùng có chủ đích – quan hệ đối tác Câu lạc bộ bóng đá Liverpool và Chiến dịch uống có trách nhiệm. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện phạm vi tiếp cận rộng rãi và hiệu quả của các điểm tiếp xúc ngoại tuyến và trực tuyến của GrabAds, mà còn chứng thực sự tương tác hiệu quả của GrabAds với những người tiêu dùng có giá trị cao sử dụng Grab để tương tác hoặc giao dịch với các thương hiệu và người bán hàng ngày”.

Hãy theo dõi các thông báo trong tương lai về các chiến dịch và hoạt động thú vị hơn trong mối quan hệ hợp tác này. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.carlsberggroup.com/

Hashtag: #CarlsbergAsia  #Grab 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Carlsberg

Được thành lập vào năm 1847 bởi nhà sản xuất bia J.C. Jacobsen, Carlsberg Group là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục hấp dẫn gồm các nhãn hiệu bia và đồ uống khác. Với hơn 30.000 nhân viên và hiện diện tại hơn 125 thị trường, Tập đoàn đặt mục tiêu tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho hôm nay và ngày mai. Kinh doanh có trách nhiệm và hỗ trợ bền vững cho mục tiêu đó – đồng thời thúc đẩy các nỗ lực mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.

Carlsberg châu Á hoạt động trong một khu vực năng động và đa dạng bao gồm 8 thị trường là: Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore và Việt Nam. Tổng cộng Carlsberg châu Á có 33 nhà máy bia và khoảng 12.000 nhân viên trải khắp các thị trường châu Á. Văn phòng khu vực châu Á của Carlsberg có trụ sở tại Hồng Kông.

Thông tin về Grab

Grab là siêu ứng dụng hàng đầu ở Đông Nam Á, hoạt động trên các lĩnh vực giao hàng, di chuyển và dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Phục vụ hơn 500 thành phố ở 8 quốc gia Đông Nam Á là Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam – Grab cho phép hàng triệu người mỗi ngày đặt đồ ăn hoặc hàng tạp hóa, gửi gói hàng, gọi xe hoặc taxi, thanh toán mua hàng trực tuyến hoặc truy cập các dịch vụ như cho vay và bảo hiểm, tất cả chỉ thông qua một ứng dụng.

Được thành lập vào năm 2012, Grab có sứ mệnh thúc đẩy Đông Nam Á tiến lên bằng cách tạo ra sức mạnh kinh tế cho mọi người và nỗ lực phục vụ ba mục tiêu chính: đồng thời mang lại hiệu quả tài chính cho các cổ đông và có tác động tích cực đến xã hội và môi trường ở Đông Nam Á.

Thông tin về GrabAds

Được thành lập vào năm 2018, GrabAds đã phát triển thành nhà cung cấp giải pháp quảng cáo tích hợp cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều kênh, chẳng hạn như quảng cáo trong ứng dụng, xây dựng thương hiệu và dùng thử sản phẩm thông qua hệ sinh thái Grab, để nâng cao nhận thức, thu hút người dùng và kích hoạt hành động trên toàn nền tảng Grab. Thông qua năng lực quảng cáo và công nghệ, GrabAds mong muốn giúp mọi người khám phá, tương tác và kết nối với các doanh nghiệp tốt nhất ở Đông Nam Á. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập GrabAds For Business

Tin cùng chuyên mục