Phát triển bền vững là một định hướng kinh doanh tốt cho cả công ty Carlsberg và xã hội. Năm 2017 đánh dấu sự ra đời của chương trình phát triển bền vững đầy tham vọng mang tên Together Towards ZERO.
Theo đó, tập đoàn Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030. Chương trình là hành động của Carlsberg trong nỗ lực thực hiện mục tiêu sản xuất bia vì một tương lai tươi sáng hơn.
Gần đây, Carlsberg cũng công bố một số cải tiến mang tính đột phá bao gồm bao bì Snap Pack với mục tiêu giảm 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.
Đến Việt Nam vào năm 1993, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến những loại bia hảo hạng đồng thời chú trọng vào hoạt động cống hiến cho xã hội.
Bia chính là trái tim của Carlsberg, được ủ nấu với niềm đam mê, cảm hứng và sự cẩn trọng của người làm nghề. Carlsberg Việt Nam có một danh mục các sản phẩm tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi dịp với những nhãn nhiệu nội địa và quốc tế như Huda, Huda Ice Blast, Halida, Tuborg và Carlsberg Smooth Draught.
[FPT là đối tác công nghệ của Carlsberg trên quy mô toàn cầu]
Trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Carlsberg luôn nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín trong lòng người tiêu dùng. Carlsberg không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt nhất khẩu vị và sở thích của người Việt.
Quỹ Carlsberg (cổ đông lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg), đã giúp tạo dựng nét văn hóa độc đáo cho Carlsberg so với các công ty cạnh tranh trong ngành công nghiệp sản xuất bia.
Quỹ Carlsberg cũng đồng thời là nguồn cảm hứng để Carlsberg đóng góp cho cộng đồng nước sở tại, như cứu trợ kịp thời cho người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 cơn bão lớn số 10 và số 12 với tổng giá trị lên đến gần 3,6 tỷ đồng trong năm 2017.
Vào dịp Tết Nguyên đán, dịp lễ mang ý nghĩa quan trọng nhất trong năm đối với người Việt Nam, Carlsberg Việt Nam tặng những suất quà cho người nghèo từ các tổ chức như Hội Nạn nhân Chất độc màu da cam và Hội người mù... ở các tỉnh miền Trung.
20 năm qua, Carlsberg Việt Nam cùng nhãn hiệu Huda luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho các kỳ Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt Nam.
"Tại Carlsberg, chúng tôi không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà luôn cho rằng công ty cần phải đóng vai trò quan trọng trong xã hội, nơi chúng tôi đang kinh doanh. Cổ đông quản lý Tập đoàn Carlsberg - Quỹ Carlsberg - có vai trò đảm bảo rằng Tập đoàn Carlsberg sẽ tiếp tục phát triển là một nhà máy bia quốc tế hiện đại, tăng thêm giá trị cho các cổ đông và tập trung vào nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và trách nhiệm xã hội," ông Stefano Clini, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết./.