Dự án hầm Cù Mông có tổng mức đầu tư là 3.921 tỷ đồng, được sử dụng từ phần tiết giảm hơn 4.000 tỷ đồng từ hầm đường bộ Đèo Cả. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Hầm Cù Mông đào thông hai đầu hầm mất tới 18 tháng. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Chủ đầu tư tận dụng khoảng 30% vật liệu đá đào hầm để làm vỏ hầm và nền mặt đường. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Nhờ kinh nghiệm xây dựng hầm Đèo Cả, các nhà đầu đã rút ngắn thi công 12m đốt vỏ hầm/ngày so với trước đây là 2 ngày. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Các tốp thi công 24/24 giờ nhằm đảm bảo tiến độ dự án về đích trước 3 tháng so với hợp đồng ký kết. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Máy móc thi công vỏ hầm hiện đại, cứ sau 8 tiếng sẽ dỡ ván khuôn và tiếp tục làm đốt hầm bê tông liền kề. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Trước khi đổ bê tông vỏ hầm, đơn vị thi công sẽ bọc vỏ hầm để tránh bị nước ngấm vào bê tông, tăng tuổi thọ công trình. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Thi công phía đường dẫn hầm Cù Mông với chiều dài 4.020m, thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3, vận tốc thiết kế 80km/giờ. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Dự án hầm đường bộ nối hai tỉnh Bình Định và Phú Yên sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2018. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
(Vietnam+)