Đường lăn S3 tại sân bay Nội Bài bị hằn lún theo vệt bánh máy bay. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Việc khai thác vượt tải và vượt tần suất thiết kế đẫn đến xuất hiện hư hỏng và mặt đường xuống cấp nghiêm trọng, thường xuyên bị bong bật, nứt vỡ. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Thậm chí, đoạn đường lăn dẫn máy bay ra đường cất hạ cánh xuất hiện cả ổ voi sâu từ 3-5cm, gây mất an toàn hàng không. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Bề mặt bêtông nhựa bong tróc là điều dễ thấy ở một số đường lăn tại sân bay Nội Bài. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Kết cấu bêtông ximăng, bề mặt đường lăn thường xuyên xuất hiện hư hỏng như nứt vỡ. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Những thảm chiếu bêtông phân chia thành từng ô vuông chứng tỏ việc sửa chữa chắp vá. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Dễ dàng dùng tay bóc được cả nắm bêtông nhỏ tại khu vực đường lăn của sân bay Nội Bài. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Dù đã được sửa chữa liên tục nhưng đến nay đường lăn tiếp tục bị hư hỏng trở lại do nền yếu và phùi bùn lên trên bề mặt. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Với tần suất hơn 1 phút có một chuyến bay cất, hạ cánh nên mặt bêtông nhựa in hằn vết vệt bánh tàu bay. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Mặc dù đường băng, đường lăn xuống cấp trầm trọng nhưng sân bay Nội Bài vẫn tiếp tục khai thác và đứng trước có nguy cơ đóng cửa nếu không được sửa chữa gấp. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
(Vietnam+)