Tính theo doanh số, chiếc Chevrolet Camaro đời 2010 không chỉ giành chiến thắng trong cuộc chiến giữa các xe cơ bắp của Mỹ mà còn đứng đầu trong cuộc chiến xe thể thao và trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong suốt một năm ở Mỹ.
Trong giai đoạn từ tháng 5/2009 đến tháng 5/2010, doanh số bán Camaro đã đạt mức 99.872 chiếc, cao nhất trong phân khúc xe thể thao và bỏ khá xa nhiều đối thủ của nó.
Ở Mỹ, Camaro đời 2010 ra mắt vào tháng 5/2009. Một tháng sau đó, chiếc xe đã chiếm vị trí dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe thể thao và duy trì vị thế này suốt 10 tháng tiếp theo.
Giám đốc tiếp thị của Camaro, ông John Fitzpatrick cho biết: “Hiện khoảng một nửa số người mua 2010 Camaro là khách hàng mới của Chevrolet, một số đã chuyển từ sử dụng Ford Mustang hay Nissan Z sang mua Camaro."
"Do Camaro đem đến những khách hàng mới cho Chevrolet, chúng tôi tin rằng điều này sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho các sản phẩm khác của chúng tôi," ông Fitzpatrick cho biết thêm.
Camaro cũng đã thuyết phục được hơn 1.000 khách hàng ở các nước khác, mặc dù chiếc xe này chưa chính thức xuất khẩu nên dự kiến doanh số tiêu thụ Camaro ngoài nước Mỹ sẽ tăng mạnh.
Chevrolet đã tăng sản lượng để phục vụ xuất khẩu sang các thị trường lớn nhất, bao gồm Brazil, Trung Quốc, Nga và châu Âu. Hàn Quốc cũng nằm trên “bản đồ Camaro” khi mẫu xe này dự kiến sẽ xuất hiện tại sứ sở kim chi vào năm tới.
Tuy nhiên, Camaro có thể gặp trở ngại bởi đối thủ Mustang cách tân, với những phiên bản động cơ mới và một chiến dịch tiếp thị rầm rộ./.
Trong giai đoạn từ tháng 5/2009 đến tháng 5/2010, doanh số bán Camaro đã đạt mức 99.872 chiếc, cao nhất trong phân khúc xe thể thao và bỏ khá xa nhiều đối thủ của nó.
Ở Mỹ, Camaro đời 2010 ra mắt vào tháng 5/2009. Một tháng sau đó, chiếc xe đã chiếm vị trí dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe thể thao và duy trì vị thế này suốt 10 tháng tiếp theo.
Giám đốc tiếp thị của Camaro, ông John Fitzpatrick cho biết: “Hiện khoảng một nửa số người mua 2010 Camaro là khách hàng mới của Chevrolet, một số đã chuyển từ sử dụng Ford Mustang hay Nissan Z sang mua Camaro."
"Do Camaro đem đến những khách hàng mới cho Chevrolet, chúng tôi tin rằng điều này sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho các sản phẩm khác của chúng tôi," ông Fitzpatrick cho biết thêm.
Camaro cũng đã thuyết phục được hơn 1.000 khách hàng ở các nước khác, mặc dù chiếc xe này chưa chính thức xuất khẩu nên dự kiến doanh số tiêu thụ Camaro ngoài nước Mỹ sẽ tăng mạnh.
Chevrolet đã tăng sản lượng để phục vụ xuất khẩu sang các thị trường lớn nhất, bao gồm Brazil, Trung Quốc, Nga và châu Âu. Hàn Quốc cũng nằm trên “bản đồ Camaro” khi mẫu xe này dự kiến sẽ xuất hiện tại sứ sở kim chi vào năm tới.
Tuy nhiên, Camaro có thể gặp trở ngại bởi đối thủ Mustang cách tân, với những phiên bản động cơ mới và một chiến dịch tiếp thị rầm rộ./.
Lan Khanh (Vietnam+)