Các tuyến phố Thủ đô đỏ rực biển hiệu giảm giá tới 90% dịp Black Friday

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến Black Friday nên hàng loạt cửa hàng ở Hà Nội đã ồ ạt treo biển giảm giá, nhiều nơi giảm sốc tới 90%. Tuy nhiên, hiện tại sức mua vẫn còn chưa quá cao.
Còn hai ngày nữa là đến '' Ngày Thứ Sáu đen tối'' - Black Friday (29/11), hiện nhiều cửa hàng trên địa bàn Hà Nội đã dán biển, chăng băng rôn giảm giá "khủng" rực đỏ khắp các tuyến phố sầm uất. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Tuyến phố thời trang sầm uất Chùa Bộc nổi bật với các biển treo giảm giá. Mức giảm của các đơn vị tại đây thấp nhất là 50%, cao thì đến 80, 90%. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Một số người bán chia sẻ rằng đây gần như là bắt buộc nếu muốn cạnh tranh trong cuộc đua hút khách mua sắm Black Friday. Bên cạnh đó, đây cũng là mùa cao điểm nước rút cuối năm nên các đơn vị càng phải kích cầu mạnh. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm 'chơi lớn' treo biển giảm 'đỉnh nóc' tới 95% giá trị sản phẩm kèm theo các khuyến mãi như 'mua 1 nhận 2'... (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Các đơn vị bán lẻ đồ công nghệ, điện tử cũng không ngoài cuộc đua giảm giá. Tại một cửa hàng chuyên kinh doanh đồ điện tử lớn trên phố Thái Hà (quận Đống Đa), hàng nghìn sản phẩm từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính, tai nghe, camera...đang được giảm giá sâu tới 50%. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Mặc dù khuyến mãi 'khủng' nhưng ghi nhận của Phóng viên trong ban sáng lượng khách đến mua sắm còn khá thưa thớt. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Nhiều đơn vị kinh doanh cho biết lượng khách mua sắm trong dịp Black Friday năm ngoái chỉ tương đương với năm ngoái, có đơn vị ghi nhận giảm so với năm ngoái. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Ghi nhận tại khung giờ 19h30 ngày 26/11 - giờ cao điểm trên tuyến phố Chùa Bộc vẫn khá đìu hiu. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Lượng khách “chốt đơn” cũng chưa nhiều, đa số khách chỉ ngắm nghía, khảo sát giá rồi về. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Khách đến mua tại các sạp quần áo treo bên ngoài vỉa hè. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Chị Ánh Ngọc, quản lý một cửa hàng thời trang tại Chùa Bộc cho biết dù cửa hàng đã chạy chương trình khuyến mại từ nửa tháng trở lại đây và giảm giá từ 20-50% nhưng so với năm ngoái lượng khách năm nay đã giảm khoảng 30%. "Hy vọng từ giờ đến chính ngày, lượng khách đến mua sắm sẽ đông hơn,” chị Ngọc nói. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Một số chủ cửa hàng cũng cho rằng có thể do người tiêu dùng đã chi tiêu vào dịp sale ngày đôi 11/11 - Lễ độc thân nên việc mua sắm vào Black Friday cũng giảm đi. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Tương tự với ngoài phố, các gian hàng trong trung tâm thương mại cũng tương tối vắng vẻ. Ghi nhận tại một trung tâm thương mại trên phố Phạm Ngọc Thạch vào thời điểm 20h ngày 26/11. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Nhiều hãng thời trang lớn như Adidas, Uniqlo, Fila tại đây cũng tham gia vào chiến dịch giảm giá "Ngày thứ 6 đen tối" với mức giảm từ 20-50%, có nơi còn mua 1 tặng 1. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Một hãng vali giảm giá khủng tới 65% giá trị sản phẩm cùng đồng giá 8.000 đồng, 88.000 đồng và 388.000 đồng cho một số sản phẩm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Các đơn vị kinh doanh hy vọng càng đến gần ngày Black Friday, lượng khách đến mua sắm sẽ khả quan hơn. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Về phía góc độ khách hàng, nhiều người chia sẻ họ đã cắt giảm chi tiêu cho những mặt hàng không quá cần thiết mà chỉ ưu tiên những thứ thiết yếu hoặc chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm thay vì “cảm hứng nhất thời.” (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục