Các thức uống từ hạt và thảo dược của TH chinh phục thị trường Pháp

Những sản phẩm vì sức khỏe của Tập đoàn TH như sữa hạt TH true NUT, thức uống thảo dược TH true HERBAL có vị ngọt tự nhiên từ chà là đã gây ấn tượng lớn tại lần đầu tiên ra mắt thị trường Pháp.
Các thức uống từ hạt và thảo dược của TH chinh phục thị trường Pháp ảnh 1Sữa hạt TH true Nut, thức uống thảo dược TH true Herbal rất được quan tâm tại chợ đầu mối phân phối nông sản lớn nhất thế giới Rungis, Pháp. (Ảnh: Thành Nguyễn)

Những sản phẩm vì sức khỏe của Tập đoàn TH như sữa hạt TH true Nut, thức uống thảo dược TH true Herbal có vị ngọt tự nhiên từ chà là, hoàn toàn không dùng đường tinh luyện đã gây ấn tượng lớn tại lần đầu tiên ra mắt thị trường Pháp và châu Âu.

“Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018” lần đầu tiên tổ chức tại Chợ đầu mối nông sản quốc tế Rungis vào cuối tháng 6/2018 là một sự kiện rất đáng chú ý, do Rungis (Paris, Pháp) là một trong những chợ đầu mối nông sản lâu đời và lớn nhất trên thế giới, nơi quy tụ sản phẩm nông sản của nhiều quốc gia, nổi tiếng về chất lượng sản phẩm.

Tham gia cùng với hơn 30 doanh nghiệp sản xuất nông sản sạch khác của Việt Nam, Tập đoàn TH mang tới Rungis những sản phẩm danh tiếng chất lượng cao của mình, đó là bộ sữa hạt TH true Nut, thức uống thảo dược TH true Herbal, nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch TH true Malt và sản phẩm rau sạch, rau hữu cơ thương hiệu FVF.

[Tìm những dự án sản xuất công nghệ cao hiệu quả thực sự rất khó]

Sử dụng sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ thảo dược, dùng sữa hạt và tiêu thụ ít đường hơn, đó đang là những xu hướng tiêu dùng của châu Âu và thế giới. Tập đoàn TH đã sớm nắm bắt được các xu hướng này và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu “vì sức khỏe” của con người. Bộ sữa hạt TH true Nut từ hạt mắc-ca và Óc chó, bộ thức uống từ thảo dược hữu cơ TH true Herbal của TH được giới thiệu tại Rungis đều không chứa đường tinh luyện mà vị ngọt được lấy từ quả chà là.

Đặc biệt, đối với thức uống TH true Herbal, các thảo dược nguyên liệu như gấc, rau má,… đã được chứng nhận đạt chuẩn hữu cơ châu Âu EC 834/2007.

Dùng vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu hữu cơ, đó là những điểm rất “được lòng” các nhà phân phối, quan khách, doanh nhân đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam tại Rungis.

Các quan khách và bạn hàng đến thăm gian hàng TH tại Rungis đều đánh giá các sản phẩm của TH đạt chất lượng cao và phù hợp với xu hướng tiêu dùng tại châu Âu, có tiềm năng thị trường tốt. Nhiều đối tác chuyên phân phối các sản phẩm hữu cơ (organic) và hai chuỗi siêu thị lớn nhất tại Paris đã thực hiện đàm phán bước đầu và tiến tới ký kết hợp đồng hợp tác với Tập đoàn TH trong việc đưa các sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ châu Âu, chất lượng cao và tốt cho sức khỏe của TH vào thị trường Pháp và châu Âu trong thời gian tới.

TH true Nut là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng như macca, óc chó. Đặc biệt sản phẩm không dùng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.

TH true Nut được đánh giá là sản phẩm khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Theo các chuyên gia, TH true Nut là sản phẩm thức uống duy nhất tại Việt Nam và tiên phong trên thế giới dùng quả chà là để tạo vị ngọt tự nhiên thay cho việc sử dụng đường tinh luyện.

Các thức uống từ hạt và thảo dược của TH chinh phục thị trường Pháp ảnh 2Bộ sản phẩm sữa hạt TH true Nut có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.

Các sản phẩm TH true Herbal của TH vốn đã được phân phối tại thị trường Mỹ, được bình chọn là sản phẩm tốt nhất trong tháng 2 năm 2015 trên tạp chí Beverage Industry Hoa Kỳ. Các sản phẩm TH true Herbal cũng đạt giải Vàng thế giới tại triển lãm World Food Moscow 2017.

TH true Herbal có nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên (rau má, gấc, lạc tiên, bạc hà, mâm xôi,…) với hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. TH true Herbal hiện đã không còn dùng đường tinh luyện để tạo vị ngọt. Thay vì dùng đường tinh luyện, vị ngọt của thức uống này sẽ được lấy từ quả chà là – đây được coi là một bước cải tiến sản phẩm đặc biệt của TH.

Cùng với rau sạch FVF, sữa tươi sạch/hữu cơ TH true Milk, sữa hạt TH true Nut, thức uống thảo dược TH true Herbal là một sản phấm chính trong “hệ sinh thái tiêu dùng sạch” mà tập đoàn TH đang mong muốn kiến tạo. Hiện TH đang tiếp tục mở rộng đầu tư sản xuất các loại thực phẩm sạch thiết yếu như gạo, muối, nước mắm, dược liệu, thực phẩm chức năng, nước uống hoa quả…
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục