Bạn sẽ tặng gì cho người mình yêu vào dịp Lễ tình nhân? Mới đây, các nhà hàng và khách sạn trên khắp thế giới đã giới thiệu đến khách hàng của mình những gói dịch vụ có một không hai, như một món quà dành tặng cho những cặp tình nhân trong mùa Valentine này.
“Chiêu thức” tặng quà mới này vừa tạo cho khách hàng cảm giác mới lạ, thích thú, đồng thời lại giúp doanh thu của các khách sạn tăng vùn vụt.
Tiên phong trong ý tưởng này là thương hiệu khách sạn nổi tiếng tại Trung Đông và châu Á, Moevenpick. Không chỉ riêng ngày lễ tình nhân, mà bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ của khách sạn trong tháng Hai đều được hưởng ưu đãi đặc biệt.
Đó là một món quà đầy lãng mạn, một bữa sáng tại phòng cho hai người và giảm giá 50% cho đêm tiếp theo.
Không tỏ ra thua kém, chuỗi khách sạn sang trọng Four Seasons cũng đưa ra những gói khuyến mại rất hấp dẫn. Họ sẽ tặng một đêm nghỉ miễn phí cho cặp đôi nào dám “vung tiền” cho một chai Dom Pérignon và dùng bữa tại hệ thống nhà hàng của khách sạn.
Phương thức này quả là khôn ngoan vì nó vừa có thể tăng thu nhập cho các nhà hàng , lại vừa có thể dùng chính các dịch vụ của khách sạn để tặng lại cho thực khách.
Bên cạnh đó, gói dịch vụ của khách sạn Las Vegas, Mỹ chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những người đang yêu bởi những hành động vô cùng lãng mạn. Ngoài việc thưởng thức các món tráng miệng với đầu bếp riêng của khách sạn, họ còn được trải nghiệm cảm giác ở bên nhau dưới bầu trời sao ở công viên Grand Canyon và đi mua sắm trong các cửa hàng sang trọng bậc nhất như Graff Diamonds.
Tuy nhiên, về phần lãng mạn và đắt đỏ nhất thì không thể không nhắc đến khách sạn InterContinental ở Hongkong. Đến với khách sạn trong dịp lễ này, các cặp tình nhân sẽ được phục vụ như thể những ông hoàng, bà hoàng, điển hình như là qua đêm trong phòng Tổng Thống, có xe hơi hiệu Phantom VI Rolls-Royce đưa đón tận sân bay, tặng phiếu mua sắm trị giá 150.000 đôla Hongkong, dùng bữa sáng với rượu sâmpanh và trứng cá muối…
Tất nhiên, để đổi lấy những giây phút xa xỉ ấy, số tiền mà những cặp đôi này chi ra cũng không phải là nhỏ, ước tính khoảng 1 triệu đôla Hongkong./.
“Chiêu thức” tặng quà mới này vừa tạo cho khách hàng cảm giác mới lạ, thích thú, đồng thời lại giúp doanh thu của các khách sạn tăng vùn vụt.
Tiên phong trong ý tưởng này là thương hiệu khách sạn nổi tiếng tại Trung Đông và châu Á, Moevenpick. Không chỉ riêng ngày lễ tình nhân, mà bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ của khách sạn trong tháng Hai đều được hưởng ưu đãi đặc biệt.
Đó là một món quà đầy lãng mạn, một bữa sáng tại phòng cho hai người và giảm giá 50% cho đêm tiếp theo.
Không tỏ ra thua kém, chuỗi khách sạn sang trọng Four Seasons cũng đưa ra những gói khuyến mại rất hấp dẫn. Họ sẽ tặng một đêm nghỉ miễn phí cho cặp đôi nào dám “vung tiền” cho một chai Dom Pérignon và dùng bữa tại hệ thống nhà hàng của khách sạn.
Phương thức này quả là khôn ngoan vì nó vừa có thể tăng thu nhập cho các nhà hàng , lại vừa có thể dùng chính các dịch vụ của khách sạn để tặng lại cho thực khách.
Bên cạnh đó, gói dịch vụ của khách sạn Las Vegas, Mỹ chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những người đang yêu bởi những hành động vô cùng lãng mạn. Ngoài việc thưởng thức các món tráng miệng với đầu bếp riêng của khách sạn, họ còn được trải nghiệm cảm giác ở bên nhau dưới bầu trời sao ở công viên Grand Canyon và đi mua sắm trong các cửa hàng sang trọng bậc nhất như Graff Diamonds.
Tuy nhiên, về phần lãng mạn và đắt đỏ nhất thì không thể không nhắc đến khách sạn InterContinental ở Hongkong. Đến với khách sạn trong dịp lễ này, các cặp tình nhân sẽ được phục vụ như thể những ông hoàng, bà hoàng, điển hình như là qua đêm trong phòng Tổng Thống, có xe hơi hiệu Phantom VI Rolls-Royce đưa đón tận sân bay, tặng phiếu mua sắm trị giá 150.000 đôla Hongkong, dùng bữa sáng với rượu sâmpanh và trứng cá muối…
Tất nhiên, để đổi lấy những giây phút xa xỉ ấy, số tiền mà những cặp đôi này chi ra cũng không phải là nhỏ, ước tính khoảng 1 triệu đôla Hongkong./.
Phan Thiện (Vietnam+)