Ngày 2/3 tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh - Tiếp nối thành công Reshape Online với Obama, Richard Brandson và Reshare on Tour các trên các quốc gia qua các thành phố Paris, London, Dubai, Seoul, Singapore, Bangkok, Jakarta... Insider, công ty có trụ sở chính tại Singapore, trân trọng mang tổ sự kiện Reshare on Tour đến Thành phố Hồ Chí Minh.
Sự kiện offline đặc biệt nhất 2023 dành cho các nhà lãnh đạo, CxO từ những đối tác hiện tại của Insider với các phần chia sẻ chiến lược chia sẻ những thực tế và khó khăn trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam và đặc biệt là phần Reshape Award Ceremony nhằm tri ân các đối tác của Insider Việt Nam.
Cùng với các đối tác đồng hành trong sự kiện lần này là Adjust, Anchanto, OEM, Insider mang sứ mệnh đem lại giá trị mọi người dùng, bằng cách luôn cải tiến sản phẩm, công nghệ, và thường xuyên tổ chức các chương trình, truyền cảm hứng cho cộng đồng Martech, trở thành cầu nối tạo sân chơi hợp tác cho các doanh Việt Nam phát triển.
Tại sự kiện Reshare on Tour Hồ Chí Minh lần này, Insider mang lại nội dung sâu sắc từ tổng quan đến chi tiết nhằm bao gồm:
Phiên thảo luận "Góc nhìn của CxO đa ngành về tăng trưởng bền vững trước các biến động của kinh tế" với phần chia sẻ từ chị Yến Vũ - CEO Be, chị Thục Lê - Managing Director Guardian, chị Lan Nguyễn - CFO GGG, moderator - anh Quốc Khánh - VIETSUCCESS.
Phiên thảo luận "Làm thế nào để xây dựng Chuyển đổi số đa phòng ban, cân bằng giữa Tăng trưởng và Trải nghiệm khách hàng?" với phần chia sẻ từ anh Thuận Đoàn - Chuyên gia Chiến lược Marketing, anh Huy Bùi - Head of Digital Sale Viettel Money, anh Tuyền Đinh - Country Head Anchanto, anh Nhân Ngô - Director of Digital Service Center F88, Moderator anh Jack Nguyễn Giám đốc cấp cao quản lý khu vực châu Á Insider.
Chia sẻ "Xây dựng chiến lược App Marketing linh hoạt để vượt qua suy thoái kinh tế" từ chị Lily Trương - Sales Manager Adjust.
Sự kiện Reshare on Tour Thành phố Hồ Chí Minh do Insider tổ chức còn có được sự đồng hành của các đối tác Adjust, Anchanto, OEM cũng như tài trợ quà tặng từ Bamboo Airways, Xedap.vn, Paula Choice, BE Group, Alphabooks... nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách tham dự.
"Insider cũng cam kết trong việc đầu tư nhiều tính năng máy học để giúp giảm thiểu nguồn lực vận hành, tăng tính dự đoán, chính xác cho doanh nghiệp đảm bảo rằng chúng tôi luôn dẫn đầu và cung cấp thông tin chi tiết có giá trị để nâng cao trải nghiệm người dùng hơn nữa," ông Jack Nguyễn, Giám đốc cấp cao quản lý khu vực châu Á Insider chia sẻ.
Insider với nền tảng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) & Máy học (Machine Learning), có thể xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa trong thời gian thực một cách tự động hóa qua các kênh tương tác như Zalo, Viber, WhatsApp, Facebook, RCS, SMS và cá nhân hóa trải nghiệm, gamification, gợi ý sản phẩm.
Không chỉ thế, công nghệ của Insider còn hợp nhất tất cả dữ liệu offline và online thành một nền tảng thống nhất cho phép các doanh nghiệp:
- Thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng trên các kênh digital và hệ thống để khai thác sở thích của người dùng để tìm ra các điểm chạm tối ưu nhất.
- Dự đoán hành vi trong tương lai của người dùng dựa trên AI/ML, ví dụ như tập khách hàng có khả năng chuyển đổi, mua hàng cao hay tập khách hàng có tỷ lệ rời bỏ thương hiệu cao.
- Xây dựng hành trình trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng.
Lễ trao giải Insider Reshape Customer Experience Awards 2022 cũng diễn ra tại Việt Nam. Giải thưởng được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín, quan trọng về xây dựng phát triển trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.
Giải thưởng vinh danh những cá nhân, tổ chức chiến thắng xuất sắc với sự cống hiến của họ trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Họ đã đưa ra những ý tưởng đột phá, thay đổi quy trình làm việc và sáng tạo những giải pháp tối ưu để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.
Đến với Insider Reshape Customer Experience Awards 2022 của Insider, chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến những chiếc cúp danh giá được trao cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong các lĩnh vực khác nhau.
Bảng tóm tắt danh sách các giải thưởng Insider Reshape Customer Experience Awards 2022 tại Việt Nam và người chiến thắng bao gồm:
Insider là nền tảng thu thập dữ liệu và tối ưu trải nghiệm người dùng theo thời gian thực. Hành trình trải nghiệm có thể được kết nối qua các kênh như website, app... Được thành lập vào năm 2012 bởi Hande Cilingir (CEO), Serhat Soyuerel (Chief Revenue Officer), Arda Koterin (Chief Customer Officer), Sinan Toktay (CTO), Okan Yedibela (VP of Engineering) và Muharrem Derinkök (Chief Product Officer), Insider có hơn 800 thành viên với 41 quốc tịch khác nhau tại 28 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty là một tổ chức mẫu hệ với 60% giám đốc điều hành hàng đầu trong công ty là phụ nữ, bao gồm CEO, CMO, CFO và CHRO. Tại Việt Nam, Insider được thành lập vào năm 2017 với hơn 35 nhân sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao, và là đối tác chiến lược của gần 100 đối tác như VPBank, MBBank, ACB, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Money, The Body Shop... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Insider gần đây đã kỳ lân B2B và được NASDAQ, CrunchBase đã xếp hạng đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Insider, Hande Cilingir là một trong những nữ CEO hàng đầu bên ngoài Hoa Kỳ. Insider được vinh danh là Leader trong Gartner Magic Quadrant về Công cụ cá nhân hóa năm 2022, The Forrester Wave về Quản lý chiến dịch trên nhiều kênh năm 2021 và IDC MarketScape. Công ty đã được vinh danh là #1 Leader on G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids with a 4.7/5 trong 20 quý liên tiếp. Một phần ba trong số Fortune 500 và các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, ôtô và du lịch chọn Insider để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa do AI dẫn dắt, vượt quá mong đợi của khách hàng. Insider được hơn 1.200 doanh nghiệp toàn cầu tin tưởng, bao gồm Singapore Airlines,Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Viettel Group, The Body Shop, FPT, Estée Lauder, Virgin, Toyota, New Balance, IKEA, GAP, L'Oreal, Samsung, Newsweek, MediaMarkt, Nissan, AVIS, Marks & Spencer, Allianz, Madeira Madeira, Santander, BBVA, Pizza Hut, Avon và CNN. |