Theo thống kê của các điểm Vàng khuyến mại, trong hai ngày 12-13/11, lượng khách đến mua sắm tại các điểm Vàng tăng đột biến, đạt từ 10-90.000 lượt khách/ngày tại mỗi điểm.
Tại điểm Vàng MeLinh Plaza, ông Nguyễn Tự Cường - Phó giám đốc Công ty đầu tư T&M Việt Nam Melinh Plaza cho biết, trong 10 ngày đầu tháng khuyến mại, lượng khách đến Melinh Plaza tăng khoảng 30%, doanh thu tăng 25-30% so với tháng trước.
Melinh Plaza đã chuẩn bị 10.000 mã hàng phục vụ tháng khuyến mại trong tổng số 20.000 mã hàng đang kinh doanh. Trong 2 ngày vàng, lượng khách đến Melinh tiếp tục tăng 30-35% và ước tính doanh thu dự kiến tăng 50% so với thời điểm trước khi diễn ra ngày vàng.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Big C Thăng Long cho biết, ngày 12/11 có khoảng 80-90.000 lượt khách tới tham quan và mua sắm tại Big C Thăng Long, sang ngày 13/11 (chủ nhật) lượng khách đông hơn, ước tính có tới hơn 90.000 lượt người. Trong hai ngày Vàng, doanh thu tăng 30% so với 10 ngày đầu tháng và tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Mặt hàng được khách ưa chuộng là thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thiết yếu, chiếm tỷ lệ 65% lượng hàng được tiêu thụ tại đây.
Bà Mai Khuê Anh - Giám đốc điều hành Tổng công ty Thương mại Hà Nội cho biết, từ đầu tháng khuyến mại, lượng khách tại các điểm vàng của Hapro và chuỗi hệ thống 65 siêu thị, cửa hàng bán lẻ tăng trung bình 20-30% so với trước tháng khuyến mại. Đặc biệt, tại 5 điểm Vàng của Hapro trong ngày Vàng khuyến mại, lượng khách gấp 2-3 lần so với ngày thường, đạt khoảng trên 30.000 lượt khách/ngày/siêu thị.
Điểm vàng Metro Thăng Long và Hoàng Mai, lượng khách trong hai ngày Vàng đạt gần 80.000 người/ngày/điểm. Các mặt hàng nằm trong diện giảm giá sâu như thời trang, thực phẩm, phi thực phẩm được tiêu thụ với số lượng lớn. Doanh thu trong ngày Vàng tăng trung bình 40- 50% so với các ngày khác trong tháng khuyến mại, và tăng từ 2-3 lần so với cùng kỳ 2010.
Theo ông Pham Duy Hải - Phụ Trách HC Phạm Văn Đồng, lượng khách tới tham quan mua sắm tại HC Phạm Văn Đồng tăng gần 4 lần so với thời điểm trước ngày Vàng với khoảng 30.000-40.000 lượt khách/ngày.
Ước tính doanh thu trong hai ngày vàng tăng lên mức 4-5 tỷ/ngày, tăng hơn 2 lần so với trước ngày vàng. Ngoài ra, các điểm vàng Việt Long tại 80 Ngô Gia Tự, Long Biên; Thế giới di động 11A Thái Hà, Đống Đa; Pico 324 Tây Sơn, Đồng Đa; Co.opMart Sài Gòn tại Hà Nội; Siêu thị Fivimart Võ Thị Sáu và Lê Đức Thọ… cũng đón lượng khách tăng gấp nhiều lần so với trước ngày Vàng./.
Tại điểm Vàng MeLinh Plaza, ông Nguyễn Tự Cường - Phó giám đốc Công ty đầu tư T&M Việt Nam Melinh Plaza cho biết, trong 10 ngày đầu tháng khuyến mại, lượng khách đến Melinh Plaza tăng khoảng 30%, doanh thu tăng 25-30% so với tháng trước.
Melinh Plaza đã chuẩn bị 10.000 mã hàng phục vụ tháng khuyến mại trong tổng số 20.000 mã hàng đang kinh doanh. Trong 2 ngày vàng, lượng khách đến Melinh tiếp tục tăng 30-35% và ước tính doanh thu dự kiến tăng 50% so với thời điểm trước khi diễn ra ngày vàng.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Big C Thăng Long cho biết, ngày 12/11 có khoảng 80-90.000 lượt khách tới tham quan và mua sắm tại Big C Thăng Long, sang ngày 13/11 (chủ nhật) lượng khách đông hơn, ước tính có tới hơn 90.000 lượt người. Trong hai ngày Vàng, doanh thu tăng 30% so với 10 ngày đầu tháng và tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Mặt hàng được khách ưa chuộng là thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thiết yếu, chiếm tỷ lệ 65% lượng hàng được tiêu thụ tại đây.
Bà Mai Khuê Anh - Giám đốc điều hành Tổng công ty Thương mại Hà Nội cho biết, từ đầu tháng khuyến mại, lượng khách tại các điểm vàng của Hapro và chuỗi hệ thống 65 siêu thị, cửa hàng bán lẻ tăng trung bình 20-30% so với trước tháng khuyến mại. Đặc biệt, tại 5 điểm Vàng của Hapro trong ngày Vàng khuyến mại, lượng khách gấp 2-3 lần so với ngày thường, đạt khoảng trên 30.000 lượt khách/ngày/siêu thị.
Điểm vàng Metro Thăng Long và Hoàng Mai, lượng khách trong hai ngày Vàng đạt gần 80.000 người/ngày/điểm. Các mặt hàng nằm trong diện giảm giá sâu như thời trang, thực phẩm, phi thực phẩm được tiêu thụ với số lượng lớn. Doanh thu trong ngày Vàng tăng trung bình 40- 50% so với các ngày khác trong tháng khuyến mại, và tăng từ 2-3 lần so với cùng kỳ 2010.
Theo ông Pham Duy Hải - Phụ Trách HC Phạm Văn Đồng, lượng khách tới tham quan mua sắm tại HC Phạm Văn Đồng tăng gần 4 lần so với thời điểm trước ngày Vàng với khoảng 30.000-40.000 lượt khách/ngày.
Ước tính doanh thu trong hai ngày vàng tăng lên mức 4-5 tỷ/ngày, tăng hơn 2 lần so với trước ngày vàng. Ngoài ra, các điểm vàng Việt Long tại 80 Ngô Gia Tự, Long Biên; Thế giới di động 11A Thái Hà, Đống Đa; Pico 324 Tây Sơn, Đồng Đa; Co.opMart Sài Gòn tại Hà Nội; Siêu thị Fivimart Võ Thị Sáu và Lê Đức Thọ… cũng đón lượng khách tăng gấp nhiều lần so với trước ngày Vàng./.
(TTXVN/Vietnam+)