Từng được trình làng trước thời gian diễn ra triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ 2011 tại Detroit, Mỹ, mẫu xe Buick Verano được trang bị động cơ bốn xylanh 2,4 lít Ecotec có sức mạnh tối đa là 177 sức ngựa.
Tuy nhiên, vừa qua, hãng sản xuất xe hơi GM, chủ sở hữu thương hiệu Buick, đã tiết lộ rằng họ sẽ trang bị một phiên bản động cơ thứ hai cho mẫu xe trên vào cuối năm 2011 song lại không công bố nhiều chi tiết về động cơ này.
Theo thông tin bị rò rỉ, động cơ tương lai trên sẽ là động cơ cao áp bốn xylanh 2,0 lít có sức mạnh không dưới 250 sức ngựa, giúp xe tăng tốc lên 100 km/giờ trong 6,5 giây so với khoảng 8 giây như mẫu Verano hiện thời.
Mẫu xe sử dụng phiên bản động cơ trên vẫn tiếp tục được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn như có 10 túi khí, khởi động bằng nút ấn, điều hòa không khí hai vùng, vôlăng có sưởi, phanh đỗ điện tử, ghế bọc da có sưởi, cửa sổ điều khiển điện, điều khiển radio gắn trên vôlăng và đèn đọc phía trước và sau./.
Tuy nhiên, vừa qua, hãng sản xuất xe hơi GM, chủ sở hữu thương hiệu Buick, đã tiết lộ rằng họ sẽ trang bị một phiên bản động cơ thứ hai cho mẫu xe trên vào cuối năm 2011 song lại không công bố nhiều chi tiết về động cơ này.
Theo thông tin bị rò rỉ, động cơ tương lai trên sẽ là động cơ cao áp bốn xylanh 2,0 lít có sức mạnh không dưới 250 sức ngựa, giúp xe tăng tốc lên 100 km/giờ trong 6,5 giây so với khoảng 8 giây như mẫu Verano hiện thời.
Mẫu xe sử dụng phiên bản động cơ trên vẫn tiếp tục được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn như có 10 túi khí, khởi động bằng nút ấn, điều hòa không khí hai vùng, vôlăng có sưởi, phanh đỗ điện tử, ghế bọc da có sưởi, cửa sổ điều khiển điện, điều khiển radio gắn trên vôlăng và đèn đọc phía trước và sau./.
Huy Bình (Vietnam+)