Hãng hàng không British Airways ngày 18/7 đã phải hủy và hoãn nhiều chuyến bay tại nhà ga số 5, sân bay Heathrow ở London (Anh) do các vấn đề trong hệ thống máy tính của hãng này.
Trong một thông báo, British Airways nói: “Chúng tôi đang làm việc với nhà cung cấp để giải quyết vấn đề và xin lỗi vì đã phá vỡ kế hoạch di chuyển của các hành khách.”
[Hành khách British Airways sơ tán khẩn cấp khỏi máy bay tại Pháp]
Các hành khách tại sân bay Heathrow đã mô tả cảnh hỗn loạn khi mọi người cố gắng để bắt kịp các chuyến bay cũng như chỉ trích British Airways không cung cấp đầy đủ thông tin.
Tháng 5/2017, do vấn đề nguồn điện gần sân bay Heathrow, hệ thống máy tính chung của British Airways cũng đã bị lỗi và làm 75.000 hành khách bị mắc kẹt.
Khi đó, giám đốc điều hành British Airways đã nói hãng sẽ thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng những sự cố như thế này không lặp lại./.