Bom tấn 'Squid Game' lập kỷ lục về độ "ăn khách" trên Netflix

Mức độ phổ biến của "Squid Game" cũng nổi bật trên các nền tảng khác, vượt xa "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền), trong đó bao gồm cả các lượt xem những video phái sinh trên YouTube.
Một cảnh trong phim Squid Game. (Nguồn: Netflix)

"Bom tấn" mới nhất của điện ảnh Hàn Quốc - "Squid Game" (tựa Việt Nam là: Trò chơi con mực) - đã trở thành bộ phim truyền hình có thời gian trụ hạng lâu nhất ở vị trí quán quân trong danh sách các chương trình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix.

Theo báo cáo được công ty phân tích dịch vụ phát trực tuyến FlixPatrol công bố ngày 10/11, bộ phim về sự sinh tồn này đã trở lại vị trí dẫn đầu, sau khi soán ngôi "Arcane" - một series phim hoạt hình được xây dựng dựa trên trò chơi chiến đấu trực tuyến "League of Legend" (Liên minh huyền thoại).

Đây là ngày thứ 47 "Squid Games" đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các tựa phim hút khách của Netflix đạt đỉnh sau khi đứng đầu bảng xếp hạng trong 46 ngày liên tiếp, tính từ ngày 23/9 đến 7/11 vừa qua.

Thành tích này của "Squid Games" dài hơn một ngày so với bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi mới lớn của điện ảnh Mỹ - "The Queen's Gambit" (phát hành năm 2020).

[Netflix thu hút thêm nhiều khách hàng nhờ bộ phim Squid Game]

Mức độ phổ biến của "Squid Game" cũng nổi bật trên các nền tảng khác, vượt xa "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền), trong đó bao gồm cả các lượt xem những video phái sinh trên YouTube.

Một báo cáo của công ty phân tích nội dung Vobile cho thấy tổng số 129.000 video của bộ phim sinh tồn này, bao gồm các đoạn giới thiệu chính thức, clip phản ứng do người hâm mộ thực hiện và trò chơi điện tử, đã vượt mốc 17 tỷ lượt xem trên nền tảng kể từ khi series này ra mắt khán giả.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình giả tưởng của Mỹ "Game of Thrones" - được công chiếu vào năm 2011 trên HBO - đã có 420.000 video phái sinh đăng trên YouTube, thu hút 16,9 tỷ lượt người xem./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục