PROVIDENCE, BANG RHODE ISLAND, MỸ – Newsfile Corp. – Beeline Holdings, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã là: BLNE) – công ty đi đầu trong công nghệ thế chấp bất động sản (mortgage) dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), đã ra mắt Bob 2.0, phiên bản cải tiến tiếp theo của đại lý bán hàng dựa trên AI, giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện lên gấp 6 lần so với các đại lý thực sự, trong khi vẫn hoạt động 24/7 với chi phí tối thiểu.
Ông Nick Liuzza, Giám đốc điều hành (CEO) của Beeline cho biết: “Bob đang làm thay đổi trò chơi để mở rộng hoạt động thế chấp đầu cuối. Với Bob, chúng tôi có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và hợp lý hóa doanh số, đồng thời vẫn giữ cho Hướng dẫn cho vay của mình tập trung vào việc chốt giao dịch. Khi thị trường thế chấp trở lại bình thường, AI giúp chúng tôi có khả năng mở rộng quy mô hoạt động một cách linh hoạt, mà không phát sinh thêm chi phí. Bob chỉ là khởi đầu cho cách AI sẽ định nghĩa lại hoạt động cho vay thế chấp”.
Bob là một trong những bot bán thế chấp AI đầu tiên và được Beeline phát hành vào tháng 6 năm 2023.
AI mang lại kết quả thực tế
Bob 2.0 không chỉ trả lời các câu hỏi, mà còn chủ động thúc đẩy các cuộc trò chuyện hướng đến kết quả bán hàng.
– Thu hút nhiều hơn gấp 3 lần lượt truy cập trang web so với các giải pháp trò chuyện tiêu chuẩn
– Cung cấp nhiều hơn 6 lần khách hàng tiềm năng từ các cuộc trò chuyện – gấp đôi tiêu chuẩn của ngành
– Tạo ra nhiều hồ sơ xin thế chấp hơn gấp 8 lần
– Hoạt động 24/7, xử lý các nhiệm vụ tạo khách hàng tiềm năng ở quy mô mà không nhóm người nào có thể sánh kịp
AI thích ứng của Bob – Một đại lý bán hàng thông minh hơn
Điểm khác biệt của Bob là khả năng phản hồi, thích nghi và bán hàng như con người – nhưng không mệt mỏi, không bỏ lỡ cơ hội hoặc không phải trả lương và các chi phí khác. Bob có thể:
– Hướng dẫn người dùng thông qua hành trình bán hàng được cá nhân hóa dựa trên các chiến lược đã được chứng minh
– Duy trì sự tập trung trong các cuộc trò chuyện, xử lý sự gián đoạn một cách chính xác
– Lưu giữ và áp dụng thông tin chi tiết do người dùng cung cấp, đảm bảo tương tác liền mạch
– Nhận biết động cơ của người mua, phản hồi theo cách xây dựng lòng tin và sự gắn kết
– Hỗ trợ tương tác bằng tiếng Tây Ban Nha, tự động điều chỉnh dựa trên sở thích của người dùng
Vượt ra ngoài khuôn khổ trò chuyện thông thường: Bob đang mở rộng sang nhắn tin SMS, Thoại và Cuộc hẹn trực tiếp
Sự tiến hóa của Bob đang tiến triển khả quan. Trong 90 ngày tới, Beeline sẽ tích hợp Bob với:
– Đặt lịch hẹn do Calendly cung cấp và chuyển giao trực tiếp cho Hướng dẫn cho vay (Loan Guides)
– Kênh thoại và SMS do AI điều khiển để đánh giá khách hàng tiềm năng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đăng ký vay
– Phê duyệt khoản vay theo thời gian thực – biến hoạt động cho vay thế chấp thành hoạt động liên tục 24/7
Mở rộng trong tương lai: Bảo hiểm hỗ trợ bởi AI và tăng trưởng thị trường
Thành công của Bob đã thúc đẩy sự ra mắt của MagicBlocks, một công ty khởi nghiệp (start – up) về AI được Beeline tài trợ vốn hạt giống, nhằm đưa công nghệ bán hàng hỗ trợ AI của mình đến với thị trường rộng lớn hơn.
Nhìn về phía trước, dự kiến, Bob sẽ bắt đầu thẩm định hồ sơ cho vay thế chấp vào quý 3 năm 2025, nâng cao hiệu quả và hợp lý hóa hơn nữa quy trình thế chấp của Beeline.
Thông tin về Beeline Holdings, Inc.
Beeline Holdings là công ty cho vay thế chấp bất động sản có tư duy tiến bộ, tận dụng công nghệ tiên tiến để đơn giản hóa và hợp lý hóa quy trình tài trợ mua nhà ở. Công ty cam kết cung cấp trải nghiệm liền mạch, lấy khách hàng làm trung tâm. đồng thời mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực thế chấp bất động sản.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.makeabeeline.com và hãy liên hệ ir@makeabeeline.com
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.