Nhân sự kiện mẫu smartphone cao cấp BlackBerry Z10 cập bến thị trường Mỹ, phóng viên của Nhật báo Phố Wall đã tiến hành khảo sát để theo dõi tình hình quan tâm của dư luận nơi đây.
Và một điều khá ngạc nhiên mà tờ báo trên nhận ra là chính nhà phân phối lại có thái độ khá “dửng dưng” với sản phẩm kể trên.
Cụ thể, theo Nhật báo Phố Wall thì hai cửa hàng bán lẻ của hãng viễn thông AT&T ở Manhattan đã chẳng có bất kỳ biển quảng cáo hay tấm trưng bày quảng bá thông tin rằng họ đang bán mẫu điện thoại BlackBerry 10 đầu tiên.
Không chỉ ở riêng New York, mà một cửa hàng khác của AT&T ở San Francisco cũng có tình trạng tương tự, khi họ chẳng có động thái giới thiệu nào về việc Z10 đã được bán.
Chỉ tới khi có khách hàng hỏi thì cửa hàng mới đưa ra một chiếc Z10 để mọi người tham khảo.
Nhật báo Phố Wall cho biết thêm rằng kể cả cửa hàng bán lẻ AT&T ở San Francisco có đưa ra một bảng quảng cáo cho Z10 thì tấm bảng này cũng nằm khuất ở góc sau của cửa hàng, và rất nhạt nhòa nếu so với nội dung quảng bá cho sản phẩm iPhone 5.
Với tình hình kể trên, có thể thấy BlackBerry vẫn còn nhiều việc để làm nếu hãng này không muốn các kênh bán lẻ đối tác “phân biệt đối xử” với sản phẩm của họ./.
Và một điều khá ngạc nhiên mà tờ báo trên nhận ra là chính nhà phân phối lại có thái độ khá “dửng dưng” với sản phẩm kể trên.
Cụ thể, theo Nhật báo Phố Wall thì hai cửa hàng bán lẻ của hãng viễn thông AT&T ở Manhattan đã chẳng có bất kỳ biển quảng cáo hay tấm trưng bày quảng bá thông tin rằng họ đang bán mẫu điện thoại BlackBerry 10 đầu tiên.
Không chỉ ở riêng New York, mà một cửa hàng khác của AT&T ở San Francisco cũng có tình trạng tương tự, khi họ chẳng có động thái giới thiệu nào về việc Z10 đã được bán.
Chỉ tới khi có khách hàng hỏi thì cửa hàng mới đưa ra một chiếc Z10 để mọi người tham khảo.
Nhật báo Phố Wall cho biết thêm rằng kể cả cửa hàng bán lẻ AT&T ở San Francisco có đưa ra một bảng quảng cáo cho Z10 thì tấm bảng này cũng nằm khuất ở góc sau của cửa hàng, và rất nhạt nhòa nếu so với nội dung quảng bá cho sản phẩm iPhone 5.
Với tình hình kể trên, có thể thấy BlackBerry vẫn còn nhiều việc để làm nếu hãng này không muốn các kênh bán lẻ đối tác “phân biệt đối xử” với sản phẩm của họ./.
Văn Hưng (Vietnam+)