Biểu tượng hoạt hình của Nhật Bản, mèo Hello Kitty, sẽ sớm có "nhà mới" bên ngoài quê hương Nhật Bản khi Công ty Sanrio, sở hữu bản quyền thương hiệu Hello Kitty, cho phép một công ty Trung Quốc xây dựng một công viên giải trí dựa trên hình ảnh của "cô mèo đáng yêu"này ở tỉnh Chiết Giang.
Theo thỏa thuận giữa Sanrio và công ty chi nhánh thuộc Tập đoàn kinh doanh bất động sản Shanghai Insight Holdings có trụ sở ở Thượng Hải, công viên giải trí lớn thứ ba thế giới Hello Kitty sẽ được xây dựng tại thành phố An Huy trong khi hai công viên khác đều đặt tại Nhật Bản.
Công viên được đồng thiết kế bởi Sanrio và công ty thiết kế công viên Hettema có trụ sở tại Mỹ. Dự án sẽ tiêu tốn khoảng 215 triệu USD.
Tổ hợp công viên tọa lạc trên khu đất rộng 60ha, bao gồm một công viên giải trí, khách sạn và các dịch vụ nhà hàng.
Dự án xây dựng sẽ được khởi công vào nửa cuối năm nay để đi vào hoạt động vào năm 2014.
Ra đời năm 1974, hình ảnh Hello Kitty đã có khoảng 22.000 sản phẩm ăn theo được kinh doanh trên hơn 40 nước và khu vực trên khắp thế giới./.
Theo thỏa thuận giữa Sanrio và công ty chi nhánh thuộc Tập đoàn kinh doanh bất động sản Shanghai Insight Holdings có trụ sở ở Thượng Hải, công viên giải trí lớn thứ ba thế giới Hello Kitty sẽ được xây dựng tại thành phố An Huy trong khi hai công viên khác đều đặt tại Nhật Bản.
Công viên được đồng thiết kế bởi Sanrio và công ty thiết kế công viên Hettema có trụ sở tại Mỹ. Dự án sẽ tiêu tốn khoảng 215 triệu USD.
Tổ hợp công viên tọa lạc trên khu đất rộng 60ha, bao gồm một công viên giải trí, khách sạn và các dịch vụ nhà hàng.
Dự án xây dựng sẽ được khởi công vào nửa cuối năm nay để đi vào hoạt động vào năm 2014.
Ra đời năm 1974, hình ảnh Hello Kitty đã có khoảng 22.000 sản phẩm ăn theo được kinh doanh trên hơn 40 nước và khu vực trên khắp thế giới./.
Thảo Nguyên (Vietnam+)