Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đón nhận giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2012” từ đại diện tạp chí Euromoney.
Giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2012” được tạp chí Euromoney thực hiện từ việc tổ chức khảo sát, bình chọn tại các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, sản phẩm tài trợ thương mại và công bố công khai kết quả giải thưởng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Theo BIDV, để trở thành ngân hàng cung cấp sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất, BIDV phải vượt qua nhiều ngân hàng nội địa khác và phải đáp ứng tốt các tiêu chí như: Trình độ hiểu biết sản phẩm, chất lượng tư vấn của đội ngũ cán bộ; mô hình hoạt động chuyên nghiệp, tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế; khả năng quản trị, giảm thiểu rủi ro.
Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo khả năng tăng trưởng lợi nhuận tốt; mạng lưới điểm giao dịch, mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp. Ngoài ra, ngân hàng còn có các giải pháp, sáng kiến đặc thù dành cho khách hàng và nhiều yếu tố khác.
Euromoney là một tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện tạp chí đang có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính – ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp./.
Giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2012” được tạp chí Euromoney thực hiện từ việc tổ chức khảo sát, bình chọn tại các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, sản phẩm tài trợ thương mại và công bố công khai kết quả giải thưởng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Theo BIDV, để trở thành ngân hàng cung cấp sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất, BIDV phải vượt qua nhiều ngân hàng nội địa khác và phải đáp ứng tốt các tiêu chí như: Trình độ hiểu biết sản phẩm, chất lượng tư vấn của đội ngũ cán bộ; mô hình hoạt động chuyên nghiệp, tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế; khả năng quản trị, giảm thiểu rủi ro.
Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo khả năng tăng trưởng lợi nhuận tốt; mạng lưới điểm giao dịch, mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp. Ngoài ra, ngân hàng còn có các giải pháp, sáng kiến đặc thù dành cho khách hàng và nhiều yếu tố khác.
Euromoney là một tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện tạp chí đang có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính – ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp./.
Thúy Hà (Vietnam+)