Theo Aving, nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm, dược phẩm BHLAB (gọi tắt là BHLAB) đã ra mắt thương hiệu dầu gội chức năng "modamoda" với sản phẩm đầu tiên là "Modada Pro change Black Shampoo" tại thị trường nước ngoài thông qua Kickstarter - một nền tảng quỹ gọi vốn toàn cầu, lần ra mắt này đang thu hút sự quan tâm lớn từ các khách hàng trên toàn thế giới.
BHLAB cho biết khi các tính năng khác biệt của "Modamoda" được tiết lộ, hãng đã nhận được nhiều thắc mắc về sản phẩm cũng như những đề nghị xuất khẩu từ các khách hàng trên toàn thế giới.
Giám đốc đại diện BHLAB Bae Hyeong Jin và giáo sư khoa hóa học trường đại học KAIST Lee Hae Shin đã tiến hành nghiên cứu chung để phát triển ra loại chất liệu hiệu quả cho dầu gội chức năng kể từ năm 2017 nằm trong dự án Gói thúc đẩy khởi nghiệp Incheon Techno Park, và đã xin cấp bằng sáng chế cho vật liệu mà có thể bảo vệ da đầu và làm đậm màu tóc.
Đồng thời, tiến hành thử nghiệm áp dụng trên cơ thể người tại cơ quan lâm sàng chính thức để xác nhận rằng có sự thay đổi về số liệu có ý nghĩa cả về lực che phủ tóc bạc, độ bền của tóc nhuộm mà còn có ý nghĩa cả trong việc bảo vệ tóc, cường độ căng tóc, sức dưỡng ẩm da đầu và cải thiện lớp tế bào chết trên da đầu.
[Nhiều dòng mỹ phẩm mới ra mắt tại Hội chợ K-chemicals 2021]
"Modamoda" được phát triển dựa trên hiện tượng biến màu như hiện tượng đổi màu nâu của các chất tự trị vết thương côn trùng và hiện tượng hoa quả bị biến đổi thành màu đen để chống oxy hóa.
Đây là sản phẩm loại bỏ tối đa thành phần độc hại gồm 8 loại chất độc hại như thành phần chất nhuộm độc hại 0% silicon, chất kích thích bề mặt sulphate-based... bằng chất phụ gia dầu gội 0%, nguyên liệu có tính động vật và tính khoáng chất 0%...
Sản phẩm này có là thành phần chính là "BHLAB Complex" TM - bao gồm chiết xuất hạt mè đen, chiết xuất quả dâu đen, chiết xuất nấm đen phương Tây, chiết xuất hạt thì là đen, chiết xuất quả cherry đen... chứa thành phần hiệu quả được chiết xuất từ Polyphenol chống oxy hóa có nồng độ cao khoảng 2.000 PPM trong một chai dầu gội.
Được tạo thành từ thành phần có xuất xứ thực vật 100% và với tính đặc trưng là có hiệu quả che phủ tóc trắng vốn đang dần bị biến màu mỗi ngày trở lên tối màu, với thành phần có tác dụng bảo vệ da đầu, bảo vệ tóc, có hiệu quả dưỡng tóc được chứng nhận bởi Bộ Thực phẩm và Dược phẩm.
BHLAB có kế hoạch ra mắt lần đầu tại thị trường Mỹ với sản phẩm "Modada Pro change Black Shampoo" - là sản phẩm đầu tiên của dòng "Modamoda" vào tháng 6 tới đây, và vào giữa tháng 7 sẽ ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.
Nhờ công nghệ độc đáo, thương hiệu "Modamoda" vốn đã thành công trong việc thu hút được sự chú ý và hiện chúng tôi đang thương lượng để bán tại các bách hóa, siêu thị lớn, drugstore, chuỗi hiệu thuốc và một số kênh mua sắm lớn.
Hãng cũng liên tục nhận được các cuộc gọi đề nghị cung cấp sản phẩm PB theo hình thức OEM từ các nhà sản xuất mỹ phẩm lớn trong nước và các công ty phân phối tại Mỹ. Ngoài ra, với mục tiêu ra mắt vào mùa F/W năm nay, hãng đang tiến hành thương lượng một cách mật thiết với cả các hãng kênh mua sắm tại nhà (homeshoping).
Đại diện BHLAB Bae Hyeong Jin cho biết thêm: "Sau khi việc thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc và Mỹ được ổn định, chúng tôi sẽ ưu tiên thảo luận về việc xúc tiến đầu tư với các quốc gia mà hiện đã có đề nghị xuất khẩu như Đông Nam Á, châu Âu, Canada, Australia, Nhật Bản, Trung Quốc, Nam Mỹ và châu Phi... Chúng tôi có kế hoạch quảng bá thương hiệu thông qua chiến lược nội địa hóa một cách triệt để, để khi nhắc tới 'K-Beauty' là mọi người sẽ nghĩ ngay đến 'modamoda' giống như khi nhắc tới Hàn Quốc là người ta nghĩ ngay đến hãng điện tử Samsung hay xe ôtô Hyundai vậy"./.